Đây là ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone 11?

Đây là ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone 11?

Apple có thể sớm bán ra chiếc ốp lưng này ngay trong cuối năm nay.

Như thường lệ, sau khi các mẫu iPhone mới được ra mắt, Apple sẽ nhanh bán ra một chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng (Smart Battery Case) cho những chiếc iPhone, giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm chiếc iPhone của họ suốt cả ngày mà không cần phải mang dây sạc đi khắp nơi. Năm nay cũng vậy, mặc dù chưa được xác nhận chính thức, tuy nhiên các thông tin và hình ảnh của chiếc case “gù lưng” này dành cho iPhone 11 đã lộ diện trên phiên bản iOS 13.2 mới nhất.

Đây là ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone 11? - Ảnh 1.

Có tới 3 phiên bản khác nhau của chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng này và mỗi phiên bản sẽ có chút khác biệt về thiết kế, cho thấy Apple sẽ tung ra cả 3 loại ốp lưng cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Còn về thiết kế, vẫn theo truyền thống từ lâu, ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 11 sẽ vẫn có thêm một cục “bướu” khá to và dày ở nửa sau của ốp. Tất nhiên khu vực này sẽ là nơi đặt thêm dung lượng pin mở rộng cho iPhone. Phần khoét trống ở phía trên sẽ có hình vuông do cụm camera mới trên bộ ba iPhone 11.

Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ khi nào Apple sẽ tung ra chiếc ốp lưng này cho bộ ba iPhone mới. Vào năm ngoái, Apple bắt đầu bán ra bộ ba ốp lưng cho iPhone XR, XS và XS Max vào tháng 1. Việc tìm thấy thông tin và hình ảnh của chiếc ốp lưng này trên iOS 13.2 tiết lộ Apple có thể sẽ sớm bán ra chiếc ốp lưng này trước khi sang năm mới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status