“Đập hộp” 6 điện thoại và đồ chơi công nghệ hot nhất hiện nay đang giảm giá trên Lazada duy nhất 11.11

“Đập hộp” 6 điện thoại và đồ chơi công nghệ hot nhất hiện nay đang giảm giá trên Lazada duy nhất 11.11

(Tổ Quốc) – Săn ngay đồ chơi mới trong đợt siêu sale lớn nhất năm trên Lazada, toàn điện thoại, phụ kiện và đồ công nghệ giảm đến gần 20% lận.

✅ Dịch vụ⭐️ Sửa chữa điện thoại
✅ Thời gian hoạt động⭐️ 7h30 – 17h30 hàng ngày
✅ Thời gian sửa chữa⭐️ 30 – 60 Phút
✅ Thời gian bảo hành⭐️ 3 đến 12 tháng
✅ Loại hình sửa chữa⭐️ Linh kiện sửa chữa chính hãng/linh kiện
✅ Liên hệ ngay⭐️ 0907.623999

Gian hàng Apple chính hãng trên Lazada đang liên tục đẩy bán các dòng sản phẩm vừa ra mắt. Trong số đó là chiếc iPhone 14 Pro Max, đồng hồ Apple Watch Ultra và tai nghe AirPods Pro thế hệ 2. Chiếc iPhone và Apple Watch dù đang trong tình trạng khan hàng khắp nơi nhưng vẫn giảm “sương sương” 5 – 6%, trong khi chiếc AirPods Pro 2 lại giảm đến 14% chỉ còn dưới 6 triệu – mức được coi là cực kì đáng tiền vì có quá nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ.

Đặc biệt, mức giảm này chưa phải là duy nhất vì bạn có thể săn thêm các voucher độc quyền, ví dụ như giảm 500.000đ đến 1.111.000đ cho đơn hàng từ 10.400.000đ, chỉ dùng cho một số sản phẩm trong gian hàng Apple chính hãng trên Lazada thôi nhé.

Nếu thích điện thoại Samsung lại tìm kiếm trải nghiệm mới lạ thì Galaxy Z Flip4 đích thị là thứ bạn cần. Chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt có thể gập đôi thú vị, mang lại nhiều trải nghiệm cực kì tiện lợi chứ không chỉ để “làm màu”. Đợt 11.11 này máy đang giảm giá chỉ còn 19.390.000đ trên Lazada, ai lỡ mê rồi nên săn ngay kẻo sớm quay về giá cũ.

Đang cần mua laptop màn lớn, cấu hình mạnh nên ngắm ngay chiếc Huawei Matebook D16 này. Máy vừa mới lên kệ không lâu, hiện đang giảm 4% thôi nhưng tính ra vẫn cực kì đáng mua vì chất lượng hiển thị rất tốt, chip Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, đi kèm RAM và ổ cứng lần lượt 16GB và 512GB thoải mái dùng tác vụ văn phòng đến chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa tầm trung. Ngoài ra, máy cũng được đánh giá cao vì có nhiều cổng kết nối và thời lượng pin dài.

Món cuối cùng dành cho anh em đang cần loa không dây đặt trong nhà vừa nghe nhạc hay vừa làm đồ trang trí sang xịn. Chiếc Harman Kardon Aura Studio 3 này có thiết kế huyền thoại bao năm ai cũng biết với vòm thủy tinh và đèn nền ẩn hiện cực kì hút mắt. Chất lượng âm thanh cũng không hề kém cạnh với hiệu ứng lan tỏa 360 độ, công suất đến 130W và có Subwoofer tích hợp sẵn cho âm trầm uy lực. Nếu kịp săn sale trong ngày 11.11 này, giá sản phẩm sẽ giảm 13% chỉ còn 5.990.000đ chưa kể voucher tích lũy giảm thêm độc quyền trên Lazada.

Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale Bom Tấn” chính thức đổ bộ Lazada duy nhất 11/11 này với hàng triệu ưu đãi lớn nhất năm dành cho các tín đồ shopping như deal hot giảm đến 50%, voucher tích lũy 800k, freeship 0đ toàn quốc, hoàn tiền MAX đến 500K, mua 1 tặng 1, deal rẻ vô cực đồng giá 11K… Ngoài ra, các tín đồ shopping còn có thể “cháy” hết mình với đại nhạc hội Lazada Supershow 11.11 – Sao Bom Tấn được livestream độc quyền trên app Lazada vào lúc 19h00 ngày 10/11 với dàn sao hàng đầu Vpop. Khám phá sale bom tấn, rinh deal hời !

 

Liên Hệ

Thông tin về chủ sở hữu website :⭐️ https://www.quynhanmobile.com/lien-he/
Thông tin về điều kiện giao dịch chung:⭐️  https://www.quynhanmobile.com/dien-kien-giao-dich
Thông tin về vận chuyển và giao nhận⭐️ https://www.quynhanmobile.com/giao-nhan
Thông tin về các phương thức thanh toán ⭐️ https://www.quynhanmobile.com/thanh-toan
Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng⭐️ https://www.quynhanmobile.com/chinh-sach-bao-mat-thong-tin/
Thông tin hàng hóa⭐️https://www.quynhanmobile.com/shop/

Thông tin về chủ sở hữu website

Tên đơn vị/cá nhân, địa chỉ trụ sở của đơn vị (địa chỉ thường trú của cá nhân), số điện thoại/fax/email…

Công ty TNHH Xây Dựng & Công Nghệ Quỳnh An

  • Địa chỉ:  592 Lê Hồng Phong Phường Phước Hải , TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0907623999
  • Email: [email protected]

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Quyết định thành lập/Mã số thuế cá nhân số….ngày cấp….. nơi cấp.)

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4201905278 Ngày cấp 28 tháng 8 năm 2020 cấp bới SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH KHÁNH HÒA

“Đập hộp” 6 điện thoại và đồ chơi công nghệ hot nhất hiện nay đang giảm giá trên Lazada duy nhất 11.11 1

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status