Danh hiệu đứng đầu phân khúc “smartphone dành cho pro” năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung?

Danh hiệu đứng đầu phân khúc “smartphone dành cho pro” năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung?

Galaxy Note 10 thực sự được coi là cú “chốt hạ” của Samsung dành cho các đối thủ khác khi kế thừa và phát huy những điểm mạnh nhất của siêu phẩm trước đó – Galaxy S10, đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt.

Doanh số kỷ lục chứng minh vị thế người dẫn đầu

Galaxy Note10|Note10+ đã nhanh chóng xác lập kỷ lục mở bán tại nhiều nơi trên thế giới, cho thấy sức hút mạnh mẽ của bộ đôi sản phẩm này trong việc đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu người dùng. Đây là điểm sáng ấn tượng giữa bối cảnh ảm đạm của thị trường smartphone toàn cầu nói chung khi có dấu hiệu chững lại, thậm chí tăng trưởng âm 4% trong năm 2018 theo hãng nghiên cứu IDC.

Tại Việt Nam ngày đầu mở bán, hàng loạt các đại lý bán lẻ lớn đồng loạt cho biết sức mua Galaxy Note10|Note10+ ở mức cao kỷ lục, nhiều gấp đôi so với người tiền nhiệm năm ngoái. Doanh số của mẫu flagship mới từ Samsung không chỉ bùng nổ tại mảnh đất hình chữ S mà còn ghi nhận tại hàng loạt thị trường lớn khác trên toàn thế giới.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 1.

Sự thành công về doanh số của Galaxy Note10 lý giải sức hấp dẫn sản phẩm đối với người dùng

Tại quê nhà Hàn Quốc, bộ đôi smartphone cao cấp này ghi nhận cột mốc lịch sử mới khi doanh số bán ra trong tháng đầu tiên cao gấp đôi mẫu Galaxy Note9 năm ngoái. Đồng thời đây cũng là sản phẩm ấn tượng tiếp theo “soái ngôi” Galaxy S8 để trở thành smartphone cán mức một triệu sản phẩm bán ra nhanh nhất trong lịch sử hãng điện tử Hàn Quốc, theo thống kê của trang tin Yonhap. Đại diện dòng Note năm nay chỉ mất 25 ngày để đạt được kỳ tích trên, nhanh gấp rưỡi so với con số 37 ngày của Galaxy S8, sản phẩm từng rất thành công trước đây của Samsung.

Đối với thị trường tỷ dân Ấn Độ, Samsung ghi nhận sự bứt phá ngoạn mục khi vượt qua Apple lẫn OnePlus với con số thống trị 63% thị phần điện thoại cao cấp (thống kê độc lập của hãng nghiên cứu GfK). Và chính sức hút của Galaxy Note10 trở thành bàn đạp để Samsung tiếp đà tăng trưởng “không đối thủ” khi hướng tới mức 65% thị phần vào cuối năm 2019.

Doanh số đứng đầu, thậm chí lập kỷ lục tại nhiều thị trường của bộ đôi Galaxy Note10|Note10+ có thể coi là điểm sáng trong đêm trường ảm đạm làng smartphone toàn cầu hiện tại. Ngay cả iPhone cũng không đủ sức hấp dẫn để trở thành trường hợp ngoại lệ khi doanh số quý II/2019 chứng kiến mức suy giảm trị giá 3,5 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2018, nếu tính trong 9 tháng liên tiếp con số ấy còn lên tới 20 tỷ USD, theo báo cáo tài chính mới đây của Apple. Rõ ràng sự khởi đầu thuận lợi của thế hệ Note mới mở ra cơ hội để sản phẩm từ Samsung có doanh số cao đứng đầu phân khúc điện thoại cao cấp trong năm 2019 này.

Smartphone cao cấp sinh ra dành cho người dùng chuyên nghiệp

Từ nhu cầu đặc thù của từng lĩnh vực như sáng tạo nội dung, thiết kế đến người làm văn phòng, doanh nhân, bộ đôi Galaxy Note10|Note10+ đều có các tính năng “đo ni đóng giày” riêng, đem đến trải nghiệm làm việc mọi lúc mọi nơi trọn vẹn nhất.

Với giới văn phòng, doanh nhân bận rộn và người làm lĩnh vực thiết kế, bút S Pen đóng vai trò không thể thay thế hay tìm thấy ở bất kỳ mẫu điện thoại nào khác trên thị trường hiện nay. Khả năng ghi chú tức thời, ký duyệt ngay trên hợp đồng điện tử, phác thảo nhanh ý tưởng là điểm khiến dòng Note nói chung, Galaxy Note10|Note10+ nói riêng luôn thật khác biệt, khiến người dùng gắn bó lâu dài.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 2.

Ghi chú bằng S Pen là trải nghiệm có một không hai hiện nay khiến khiến nhiều người dùng quyết định gắn bó với dòng Galaxy Note

Công việc sáng tạo nội dung đang nổi lên thành xu hướng mới hấp dẫn, tạo nên các streamer, Youtuber chuyên nghiệp. Bằng bộ đôi Galaxy Note10|Note10+, Samsung một lần nữa chứng minh dòng sản phẩm cao cấp này sinh ra dành cho “pro” khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một thiết bị ghi hình nhỏ gọn nhưng mang lại chất lượng hình ảnh cao.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 3.

Cụm ba camera sau linh hoạt về góc quay, chụp và cho chất lượng hàng đầu hiện nay giúp Note10 là lựa chọn lý tưởng cho người làm công việc sáng tạo nội dung

Không ngừng sáng tạo dựa trên thấu hiểu nhu cầu người dùng

Việc “lọt vào mắt xanh” người dùng chuyên nghiệp của dòng Note còn nằm ở việc Samsung không ngừng sáng tạo các tính năng mới nhờ không ngừng tìm hiểu, lắng nghe nhu cầu người dùng. Điều này đã truyền cảm hứng sáng tạo, đổi mới không ngừng đối với chính dân “pro”.

Chế độ DeX hoàn toàn mới trên Galaxy Note10 là giải pháp lý tưởng để xử lý công việc mọi lúc mọi nơi cho người bận rộn thường xuyên di chuyển. Tính năng này giúp không phải chuyển qua lại dữ liệu giữa máy tính và điện thoại mất thời gian, đồng thời tận dụng bàn phím, chuột/touchpad sẵn có của máy tính để xử lý nhanh công việc phức tạp.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 4.

Chế độ DeX tận dụng khả năng nhập liệu của PC để xử lý công việc phức tạp được lưu trữ trong Galaxy Note10, tránh mất thời gian sao chép đồng thời đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng

Người dùng văn phòng thay vì phải ngồi gõ lại nội dung đã ghi chú bằng S Pen như trước đây, nay đã có thể chuyển đổi trực tiếp thành văn bản chỉ trong một cú chạm trên Galaxy Note10.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 5.

Người dùng không còn mất thời gõ lại nội dung với tính năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản trên Galaxy Note10

Với các streamer, Vlogger thường xuyên hoạt động một mình, khả năng điều khiển máy từ xa của S Pen là tính năng hữu ích những lúc đang tác nghiệp trước ống kính. Hiệu ứng hấp dẫn tạo bởi tính năng AR Doodle là điều rất nhiều người làm nội dung mong ước từ lâu bởi trước đây phải xử lý kỳ công trên máy tính bằng các phần mềm chuyên dụng, mất nhiều thời gian và công sức.

Danh hiệu đứng đầu phân khúc smartphone dành cho pro năm 2019 khó thoát khỏi tay Samsung? - Ảnh 6.

Làm video hiệu ứng độc đáo, bắt mắt thế này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với Note10

Với những gì đã thể hiện ở cả góc độ doanh số bán hàng lẫn tính năng trang bị, Galaxy Note10|Note10+ của Samsung luôn là sản phẩm dẫn đầu, xứng đáng là người trợ lý đắc lực dành cho dân “pro” ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status