Chủ tịch Redmi tiết lộ chi tiết về Redmi Note 8

Chủ tịch Redmi tiết lộ chi tiết về Redmi Note 8

Redmi Note 7 đã thành công rực rỡ kể từ khi ra mắt. Giờ đây, sản phẩm kế nhiệm của thiết bị này – Redmi Note 8 – sắp ra mắt và hứa hẹn sẽ có những nâng cấp lớn.

Tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, Lu Weibing, đã chia sẻ một số chi tiết về Redmi Note 8 trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc trong ngày hôm nay. Dường như lãnh đạo Redmi đang có trong tay phiên bản thử nghiệm của Redmi Note 8 và đang thử nghiệm nó.

Chủ tịch Redmi tiết lộ chi tiết về Redmi Note 8 - Ảnh 1.

HÌnh ảnh rò rỉ được cho là của Redmi Note 8

Ông nói trong bài đăng rằng chiếc smartphone mới tốt hơn trong việc chụp ảnh, có thời lượng pin dài hơn và tỷ lệ màn hình so với cơ thể cao hơn, tạo ra cảm giác tốt hơn khi cầm.

Thậm chí, bài đăng trên Weibo còn hiển thị thông tin được tải lên từ Redmi Note 8.

Chủ tịch Redmi tiết lộ chi tiết về Redmi Note 8 - Ảnh 2.

Bài đăng của chủ tích Lu Weibing

Hiện vẫn chưa thể xác định chính xác  8 có phải là chiếc smartphone Redmi được đồn sẽ sử dụng cảm biến 64 MP trong thời gian gần đây hay không? Vài ngày trước, có thông tin rằng thiết bị này đã được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Thiết bị này có số hiệu M1908C3IC và đã xuất hiện trên TENAA ngày hôm qua. Nó có màn hình 6.2 inch, độ phân giải HD+ với camera hình giọt nước ở phía trước, bộ xử lí octa-core 2.0 GHz, RAM lên đến 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB (có thể mở rộng). Máy sở hữu camera kép và máy quét vân tay ở phía sau cùng với thỏi pin có dung lượng lên đến 5000 mAh.

Tham khảo: Gizmochina

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status