Cái nhìn rõ ràng đầu tiên về cụm…5 camera trên LG V40

Cái nhìn rõ ràng đầu tiên về cụm…5 camera trên LG V40

Hóa ra Pixel 3 XL không phải là chiếc flagship Android duy nhất bị rò rỉ hôm qua.

Theo đó, những hình ảnh dựng có thể là chính thức của chiếc LG V40 ThinQ đã xuất hiện trên mạng hôm qua, với thiết kế mỏng manh vay mượn từ cả V30 và G7. Tất nhiên, chiếc V40 này còn đi kèm với nhãn hiệu ThinQ nữa.

Hình ảnh rò rỉ này khá trùng khớp với những tin đồn trước đây rằng thiết bị sẽ có tổng cộng 5 camera – 3 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước. Nếu bạn còn nhớ thì LG G7 chỉ có 3 camera mà thôi. Chưa dừng lại ở đó, LG V40 còn vay mượn cả chiếc notch có thể ẩn đi từ G7 (và mọi flagship Android khác hiện nay), nhưng có thiết kế máy bo tròn tương tự V30. Và…nó vẫn còn jack headphone 3.5mm!

Cái nhìn rõ ràng đầu tiên về cụm...5 camera trên LG V40 - Ảnh 1.

Không may là chúng ta không biết thêm thông tin gì về thiết bị này. Có thể máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, còn lượng RAM và bộ nhớ trong vẫn còn là một bí ẩn. Và dù có khả năng cao cụm camera sau của máy vẫn sẽ gồm một camera góc rộng và một camera góc siêu rộng, không rõ camera thứ 3 sẽ như thế nào. Rất có thể đó sẽ là một camera telephoto nhằm hoàn thiện khả năng quay video trong mọi tình huống và chủ đề của V40.

Cái nhìn rõ ràng đầu tiên về cụm...5 camera trên LG V40 - Ảnh 2.

Theo một số dự đoán thì LG V40 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, khoảng ngày 16/11. Hi vọng chừng đó thời gian sẽ đủ cho LG suy nghĩ kỹ lại về những gì họ có thể mang đến cho nhãn hiệu ThinQ của mình.

Tham khảo: TheNextWeb

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status