Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn

Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn - Ảnh 1.

Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn

Bphone B60 và Bphone B40 được BKAV rời ngày bán sang tháng 7, thay vì tháng 6 như kế hoạch ban đầu.

Tại sự kiện ra mắt hồi đầu tháng 5, bên cạnh Bphone B86/B86s, BKAV còn công bố hai model Bphone giá rẻ và tầm trung là Bphone B60 và Bphone B40. So với con số lên đến gần 10 triệu đồng của B86/B86s, mức giá dao động trong khoảng từ 5.5-7 triệu đồng của B40 và B60 được đánh giá là dễ dàng để người dùng tiếp cận hơn rất nhiều, nhất là đối với một thương hiệu smartphone Việt như BKAV.

Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn - Ảnh 1.

Theo kế hoạch ban đầu của BKAV, Bphone B40 và Bphone B60 sẽ được bán ra vào ngày 17/06. Thế nhưng, có vẻ như bộ đôi Bphone giá rẻ này sẽ bị trì hoãn. Theo thông tin mới từ website BKAV, Bphone B40 và Bphone B60 sẽ “mở bán trong tháng 07/2020”, chậm hơn một chút so với mục tiêu ban đầu.

Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn - Ảnh 2.

Bphone B60 và Bphone B40 được coi là phiên bản rút gọn của Bphone B86 và Bphone B86s. Hai chiếc máy này kế thừa một số tính năng như thiết kế màn hình tràn đáy, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và chuẩn chống nước “IP68+”; tuy nhiên có chip yếu hơn, camera đơn thay vì camera kép và không hỗ trợ eSIM.

Bphone giá rẻ bị BKAV trì hoãn - Ảnh 3.

Bên cạnh Bphone B40 và Bphone B60, một sản phẩm khác của BKAV dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7/2020 là tai nghe không dây AirB. AirB mang thiết kế giống AirPods của Apple và bao gồm hai phiên bản bình dân và cao cấp, hỗ trợ một số tính năng như chống ồn chủ động, sạc không dây, kháng nước… Mức giá của AirB chưa được BKAV tiết lộ.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status