Asus đang phát triển các biến thể RAM 4 GB và 6 GB, giá rẻ hơn của ROG Phone

Asus đang phát triển các biến thể RAM 4 GB và 6 GB, giá rẻ hơn của ROG Phone

Liệu việc giảm dung lượng RAM có ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game trên Asus ROG Phone hay không?

Ngoài thiết kế mới, táo bạo và không theo các trào lưu đang có trên thị trường, Razer Phone và Asus ROG Phone – 2 trong số những smartphone chuyên game đình đám hiện nay còn có một số điểm chung khác. Chúng ta đang nói về việc các thiết bị này có bộ nhớ lớn, xử lí các nhu cầu đa nhiệm cao cấp một cách dễ dàng.

Asus đang phát triển các biến thể RAM 4 GB và 6 GB, giá rẻ hơn của ROG Phone - Ảnh 1.

Nhưng liệu một chiếc smartphone chơi game cao cấp có cho trải nghiệm “đầy đủ” với mức RAM dưới 8 GB hay không? Xiaomi chắc chắn nghĩ rằng điều này có thể sau khi đã phát hành phiên bản 6 GB của Black Shark độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Asus cũng được cho là đang phát triển một biến thể cấu hình thấp hơn của ROG Phone.

Một thiết bị có số model bí ẩn Z01QD mới đây đã được chứng nhận bởi TENAA – cơ quan cấp phép viễn thông của Trung Quốc, tương đương FCC của Mỹ – với Android 8.1 Oreo, vi xử lí có tốc độ xung nhịp 2.95 Ghz (có thể là Snapdragon 845), cùng với các tùy chọn RAM 4 GB, 6 GB và 8 GB.

Một bộ hình ảnh cũng được chia sẻ sau đó xác nhận danh tính của chiếc smartphone này là Asus ROG Phone. Trên thực tế, nếu bạn vào trang web chính thức của Asus , bạn sẽ thấy thông tin “RAM LPDDR4X lên đến 8 GB”, nghĩa là Asus vẫn có kế hoạch cho các biến thể của chiếc smartphone này với dung lượng RAM thấp hơn (dù phiên bản RAM 8 GB vẫn chưa chính thức lên kệ).

Hy vọng rằng, các biến thể Asus ROG Phone với tùy chọn RAM 4 GB và 6 GB sẽ không chỉ được phát hành độc quyền tại Trung Quốc. Và bằng cách nào đó, chúng sẽ đạt được sự cân bằng hợp lý giữa khả năng chi trả và hiệu suất mượt mà.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status