Apple thoát “vụ kiện tai thỏ” vì thẩm phán cho rằng dân Mỹ không quan tâm đến vấn đề này

Apple thoát “vụ kiện tai thỏ” vì thẩm phán cho rằng dân Mỹ không quan tâm đến vấn đề này

Điều này hẳn sẽ làm Apple cảm thấy đỡ áy náy khi iPhone X đã khiến thiết kế tai thỏ trở thành trào lưu trên toàn cầu sau đó.

Tai thỏ của iPhone chắc chắn không phải là thứ đẹp đẽ trên thế gian này. Thế nhưng nó lại đang trở thành tâm điểm cho một vụ kiện với .

Bản thân Apple cũng có lập luận riêng của mình về quảng cáo trên nhưng may cho họ, lời bình luận của một thẩm phán liên bang trong buổi điều trần của vụ kiện này mới là điều đáng chú ý: “Chẳng có ai tại nước Mỹ này thực sự quan tâm đến nó (tai thỏ trên iPhone).”

Apple thoát vụ kiện tai thỏ vì thẩm phán cho rằng dân Mỹ không quan tâm đến vấn đề này - Ảnh 1.

Apple cho rằng, họ đã giải thích kỹ về cách họ đo lường kích thước màn hình trên bao bì của mình và đã cố gắng khiến vụ kiện này bị bác bỏ vào tháng Ba. Những người thuộc bên nguyên đơn đang hy vọng có thể biến nó thành vụ kiện tập thể cấp quốc gia, tuy nhiên điều này vẫn chưa được xác thực. Một thẩm phán cho rằng, có tiền lệ pháp lý có thể ngăn điều đó trở thành sự thật.

Có hay không sự khó chịu của mọi người đối với thiết kế tai thỏ trên iPhone là điều khó có thể kiểm chứng, tuy nhiên, doanh số iPhone X và những dòng thiết bị kế nhiệm nó tại Mỹ cũng phần nào xác nhận ý kiến trên của vị thẩm phán. Sẽ rất tuyệt nếu không có tai thỏ đó, tuy nhiên, dường như nếu có thì nó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Tham khảo The Verge


 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status