Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa #1

ghép sim iphone ở nha trang uy tín ổn định

Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa ổn định, sóng khỏe, fix full lỗi *101# facetime, imess, danh bạ

Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa ổn định, sóng khỏe, fix full lỗi *101# facetime, imess, danh bạ,không văng màn hình active khi thực hiện cuộc gọi, sau khi ghép máy tự lên sóng, tự kích hoạt tất cả các dịch vụ như máy quốc tế, không bị lỗi vặt nào của máy lock nữa. fix sms không gửi được, fix lỗi facetime….. như máy quốc tế.

Lưu ý: Hiện tại có 1 số sim copy bán rẻ hơn trên thị trường được quảng cáo là tự kích sóng nhưng các sim giá rẻ này khi thực hiện xong 1 cuộc gọi rất dễ văng ra màn hình kích hoạt và mất sóng, kính mong quý khách cẩn thận hơn trong việc lựa chọn sim ghép cho chiếc điện thoại iphone của mình, cũng như lựa chọn  cửa hàng Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa.

Liên hệ:

Quỳnh An mobile

An Khang mobile

 

Giá sim:

  • Đối với iphone 7plus, 6s plus, 6G: 300.000 vnd (đã bao công lắp đặt)
  • Đối với Iphone 8, Iphone X, Iphone XS/Max, Iphone 11, Iphone Pro/Max: 400.000vnd (đã bao công lắp đặt)

 

Thời gian ghép: 10 phút

Yêu cầu: ̶ T̶̶ạ̶̶m̶ ̶t̶̶h̶̶ờ̶̶i̶ ̶t̶̶ắ̶̶t̶ ̶i̶̶c̶̶l̶̶o̶̶u̶̶d̶ ̶s̶̶i̶̶m̶ ̶c̶̶à̶̶i̶ ̶s̶̶ẵ̶̶n̶ ̶g̶̶ó̶̶i̶ ̶c̶̶ư̶̶ớ̶̶c̶ ̶4̶̶G̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶s̶̶ử̶ ̶d̶̶ụ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶u̶̶ô̶̶n̶ ̶b̶̶ậ̶̶t̶ ̶4̶̶G̶ ̶k̶̶o̶ ̶d̶̶c̶ ̶t̶̶ắ̶̶t̶ ̶4̶̶G̶ ̶(̶̶k̶̶o̶ ̶h̶̶a̶̶o̶ ̶p̶̶i̶̶n̶)

Hiện tại dùng như quốc tế, chỉ không được tháo sim ghép ra, nếu muốn đổi sim xin đem ra cửa hàng gần nhất

Bảo hành: 1 tháng (Không bảo hành nếu khách hàng tự ý tháo sim ghép ra làm gãy, dập sim ghép. Shop có hỗ trợ thay sim khác miễn phí cho khách hàng khi khách có nhu cầu thay.

Ghép sim iphone tại Nha Trang full chức năng ổn định không mất sóng
Ghép sim iphone tại Nha Trang full chức năng ổn định không mất sóng

 

ghép sim iphone ở nha trang uy tín ổn định
ghép sim iphone ở nha trang uy tín ổn định
ghép sim iphone ở nha trang uy tín ổn định
ghép sim iphone ở nha trang uy tín ổn định
Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa
Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa

 

Những lưu ý khi sử dụng sim ghép:

Không tháo sim ra trong quá trình sử dụng, nếu muốn tháo sim ghép ra phải đem ra cửa hàng có kỹ thuật, biết cách tháo ráp sim ghép, biết cách ghép sim, không được tự ý tháo sim ghép.

̶L̶̶u̶̶ô̶̶n̶ ̶b̶̶ậ̶̶t̶ ̶d̶̶ữ̶ ̶l̶̶i̶̶ệ̶̶u̶ ̶d̶̶i̶ ̶đ̶̶ộ̶̶n̶̶g̶ ̶4̶̶G̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶s̶̶ó̶̶n̶̶g̶ ̶ổ̶̶n̶ ̶đ̶̶ị̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶r̶̶ê̶̶n̶ ̶b̶̶ă̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ầ̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ạ̶̶n̶̶g̶ ̶4̶̶G̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶V̶̶i̶̶ệ̶̶t̶ ̶N̶̶a̶̶m̶ ̶g̶̶i̶̶ú̶̶p̶ ̶đ̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶o̶̶ạ̶̶i̶ ̶l̶̶u̶̶ô̶̶n̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶r̶̶ạ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶i̶̶ê̶̶n̶ ̶l̶̶ạ̶̶c̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶b̶̶ị̶ ̶m̶̶i̶̶s̶̶s̶ ̶c̶̶u̶̶ộ̶̶c̶ ̶g̶̶ọ̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶t̶̶r̶̶ê̶̶n̶ ̶n̶̶ề̶̶n̶ ̶m̶̶ạ̶̶n̶̶g̶ ̶3̶̶G̶ ̶v̶̶à̶ ̶t̶̶h̶̶ê̶̶m̶ ̶1̶ ̶đ̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶n̶̶ữ̶̶a̶ ̶l̶̶à̶ ̶4̶̶G̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶h̶̶a̶̶o̶ ̶p̶̶i̶̶n̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶3̶̶G̶ ̶n̶̶ê̶̶n̶ ̶c̶̶ứ̶ ̶đ̶̶ể̶ ̶t̶̶h̶̶o̶̶ả̶̶i̶ ̶m̶̶á̶̶i̶ ̶k̶̶h̶̶á̶̶c̶̶h̶ ̶h̶̶à̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶h̶̶ỉ̶ ̶v̶̶i̶̶ệ̶̶c̶ ̶đ̶̶ă̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶ý̶ ̶1̶ ̶g̶̶ó̶̶i̶ ̶c̶̶ư̶̶ớ̶̶c̶ ̶4̶̶G̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶n̶̶h̶̶à̶ ̶m̶̶ạ̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶à̶ ̶s̶̶ử̶ ̶d̶̶ụ̶̶n̶̶g̶̶.̶

Icloud vẫn dùng được bình thường sau khi ghép.

Tắt máy mở lại sóng tự có, không cần phải kích sóng

Nếu mất sóng thì bật chế độ máy bay rồi mở lại là máy tự có sóng

Nếu đã bật tắt chế độ máy bay mà không có sóng thì khởi động lại máy sẽ có sóng.

Nếu đã làm tất cả các phương pháp trên mà vẫn không có sóng thì xin vui lòng mang điện thoại ra shop để kỹ thuật viên kiểm tra sim ghép, nếu sim lỗi sẽ được bảo hành.

Ghép xong quý khách có thể dùng mọi chức năng như máy quốc tế.

Hiện tại có 1 số sim copy bán rẻ hơn trên thị trường được quảng cáo là tự kích sóng nhưng các sim giá rẻ này khi thực hiện xong 1 cuộc gọi rất dễ văng ra màn hình kích hoạt và mất sóng, kính mong quý khách cẩn thận hơn trong việc lựa chọn sim ghép cho chiếc điện thoại iphone của mình, cũng như lựa chọn  cửa hàng Ghép sim iphone ở Nha Trang Khánh Hòa.

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

88 / 100

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status