Sony công bố danh sách smartphone Xperia sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie

Sony công bố danh sách smartphone Xperia sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie

Sau khi Google tung ra Android 9 Pie, các hãng smartphone đã đua nhau công bố lịch trình nâng cấp cho thiết bị của mình và Sony cũng không phải là ngoại lệ.

Đầu tuần này (7/8), Google đã chính thức ra mắt hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của mình, với nhiều cải tiến vượt trội, tối ưu hóa hiệu năng, khai thác tối ưu phần cứng của điện thoại và mang lại cho người dùng trải nghiệm đơn giản, dễ dàng hơn.

Sony công bố danh sách smartphone Xperia sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie - Ảnh 1.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Xperia và vẫn còn hoang mang chưa biết thiết bị của mình có được cập nhật lên hệ điều hành Android 9.0 Pie hay không, Sony sẽ có câu trả lời cho bạn. Hôm nay, gã khổng lồ Nhật Bản đã công bố danh sách 6 mẫu smartphone đầu tiên sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 9 Pie, bao gồm:

– Xperia XZ2
– Xperia XZ Compact
– Xperia XZ2 Premium
– Xperia XZ1
– Xperia XZ1 Compact
– Xperia XZ Premium

Theo Sony Mobile, bản cập nhật Android 9 Pie sẽ bắt đầu được tung ra từ tháng 9 đến hết tháng 11, đồng nghĩa với việc một số thiết bị trong danh sách trên có thể sẽ nhận được bản cập nhật này trong khoảng thời gian gần cuối năm nay. 

Sony công bố danh sách smartphone Xperia sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie - Ảnh 2.

Hệ điều hành Android 9 Pie mới của Google có hai nâng cấp lớn. Đầu tiên là việc nó tối ưu nhiều hơn cho thiết kế “màn hình tai thỏ”, với việc mô phỏng “tai thỏ” và tối ưu hóa thanh trạng thái. Thứ hai, Android P sẽ mất một khoảng thời gian ngắn hơn để khởi chạy ứng dụng và đem lại hiệu suất tổng thể tốt hơn. Đặc biệt, nó còn có thể hiển thị danh sách các ứng dụng chạy ngầm đang sử dụng mic, camera và các cảm biến khác trên điện thoại. Do đó, Android P sẽ có độ bảo mật tốt hơn so với các phiên bản Android trước đây.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status