Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng

Được biết, thiết bị này sẽ được chính thức mở bán tại Trung Quốc từ ngày 3/9 thông qua các trang thương mại điện tử và Xiaomi Mall cũng như cửa hàng Mi Home.

vừa trình làng chiếc sạc không dây có tên Mi Wireless Charger hỗ trợ sạc nhanh với giá siêu mềm, chỉ 69 NDT (tương đương 230.000 đồng). Thiết bị này sẽ được chính thức mở bán tại Trung Quốc từ ngày 3/9 thông qua các trang thương mại điện tử và Xiaomi Mall cũng như cửa hàng Mi Home.

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng - Ảnh 1.

Mi Wireless Charger ( phiên bản Universal Fast Charge) có thiết kế hợp kim nhôm anode được đánh bóng. Mặt trên được làm từ silicone để tăng ma sát cũng như đem đến khả năng chống shock.

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng - Ảnh 2.

Sạc không dây này có đèn LED hiển thị xem smartphone của bạn có đang được sạc hay không. Nhà sản xuất cho biết Mi Wireless Charger mới này có khoảng cách sạc ổn định là 4mm, những ốp lưng điện thoại không sử dụng kim loại sẽ không làm ảnh hướng đến tốc độ sạc.

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng - Ảnh 3.

Mi Wireless Charger này khác với phiên bản được tung ra trước đây. Biến thể mới được tích hợp công nghệ sạc nhanh chuẩn Qi Wireless Charging.

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng - Ảnh 4.

Tùy thuộc vào mẫu “dế”, chiếc sạc này sẽ hỗ trợ được sạc nhanh 7,5W/10W. Các smartphone phổ biến như Mi MIX 2S, iPhone X, iPhone 8/8 Plus chỉ sạc được ở công suất 7,5W, còn các flagship Samsung như Galaxy Note 9, Galaxy S9/S9+ do hỗ sợ chuẩn sạc Qi Wireless Charging nên công suất nhỉnh hơn ở mức 10W. Nó cũng cho phép sạc 5W đối với các smartphone khác.

Xiaomi ra mắt sạc không dây hỗ trợ công suất 10W, giá cực rẻ chỉ 230.000 đồng - Ảnh 5.

Xiaomi đã trang bị cho tấm sạc này nhiều hình thức bảo vệ, ví dụ như chống đoản mạch, chống quá nhiệt, ngăn chặn tình trạng vượt mức điện áp cho phép, và nhiều công nghệ khác.

Theo Gizmochina

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status