Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng

Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng

Rãnh tai thỏ của iPhone X nay đã tiến hóa thành hạt đậu nhỏ trên Vivo V11.

Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone V11 tại thị trường Ấn Độ. Đây chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, nhưng lại có thiết kế màn hình giọt nước, viền bezel siêu mỏng, camera kép và công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây đều là những thiết kế và công nghệ chỉ thấy trên những smartphone cao cấp.

Có thể thấy Vivo V11 có vẻ ngoài rất giống chiếc Oppo F9. Trong khi Oppo gọi thiết kế màn hình của mình là “Waterdrop Screen”, thì Vivo gọi thiết kế của mình là “Halo Fullview Display”. Nếu để ý kỹ thì cái rãnh nhỏ phía trên của Vivo V11 quả thực có khác so với Oppo F9.

Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng - Ảnh 1.

 Cái rãnh của Vivo V11 nhỏ hơn so với của Oppo F9, và không có đường vát cong. Khiến cho cái rãnh này khá giống một hạt đậu nhỏ, thay vì hình giọt nước nhỏ xuống như của Oppo F9.

Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình của Vivo V11 hoạt động giống với NEX và X21. Tốc độ nhận diện của cảm biến dưới màn hình vẫn chậm hơn so với cảm biến vân tay truyền thống, nhưng tiện lợi hơn và đem đến thiết kế tổng thể đẹp hơn.

Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng - Ảnh 2.

 Nhờ có công nghệ này mà Vivo V11 không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, giúp chiếc smartphone trông cao cấp giống như iPhone X. Mặt sau của chiếc smartphone này còn được trang bị cụm camera kép dọc 12MP và 5MP. Phía dưới có một dòng chữ nhỏ “Designed by Vivo”.

Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng - Ảnh 3.

 Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cũng chỉ hoạt động với tấm nền OLED, do đó đây là một nâng cấp đáng kể đối với dòng smartphone V-series của Vivo.

Có hai phiên bản màu sắc được ra mắt là “Starry Night” và “Nebula Fusion”. Điều đáng tiếc duy nhất là mặt lưng bằng nhựa của Vivo V11, khiến chiếc smartphone có vẻ kém cao cấp.

Vivo V11 chính thức ra mắt: Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay dưới màn hình, rãnh tai thỏ hình hạt đậu, giá từ 8,5 triệu đồng - Ảnh 4.

 Dưới đây là các thông số kỹ thuật của Vivo V11:

Bộ vi xử lý Snapdragon 660.

Màn hình Super AMOLED 6,4 inch, tỷ lệ 19,5:9, độ phân giải 1080p.

Bộ nhớ RAM: 6GB.

Dung lượng lưu trữ: 128GB.

Pin: 3400mAh.

Camera trước 25 megapixel f/2.0.

Camera kép sau 12MP và 5MP f/1.8.

Vivo sẽ ra mắt V11 tại Ấn Độ và Thái Lan trước tiên, sau đó sẽ đến các thị trường quốc tế khác. Giá bán của V11 vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng sẽ nằm trong khoảng 366 – 440 USD (khoảng 8,5 triệu – 10,2 triệu đồng).

Tham khảo: Theverge, androidauthority

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status