Vivo sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên NeX A phiên bản mới

Vivo sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên NeX A phiên bản mới

Đây hứa hẹn sẽ là một cải tiến đáng giá về cả mặt tính năng lẫn thiết kế cho Vivo NeX A.

Rất có thể Vivo đang tiến hành phát triển một phiên bản mới của chiếc NeX A với cảm biến vân tay dưới màn hình. Phỏng đoán này dựa trên tên một mẫu máy xuất hiện trong giấy chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Vivo sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên NeX A phiên bản mới - Ảnh 1.

Biến thể này có tên là NeX UD A, nhiều khả khả năng UD có nghĩa là Under Display, báo hiệu nó sẽ tích hợp máy quét vân tay nhúng dưới màn hình. NeX A đã được giới chuyên môn rất ca ngợi khi có thiết kế gần như không viền nhờ loa thoại áp điện, camera selfie có cơ chế thò thụt và di chuyển cảm biến vân tay ra mặt lưng. Tuy nhiên, vị trí mới này của nó trông không được đẹp mắt cho lắm nên việc Vivo quyết định tung ra phiên bản mới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Vivo sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên NeX A phiên bản mới - Ảnh 2.

Trong khi đó, tại Nga, đã có 3 thiết bị được Ủy ban Kinh tế cấp phép bao gồm các máy có mã hiệu vivo 1807, vivo 1811, vivo 1812. Đáng tiếc là không có thêm thông tin gì về những mẫu smartphone này.

Vivo sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên NeX A phiên bản mới - Ảnh 3.

Mặc dù NeX A đã có đàn anh NeX S cao cấp hơn nhưng nó vẫn là một thiết bị rất ấn tượng. Thay vì sử dụng Snapdragon 845 và 8GB RAM như NeX S thì Vivo trang bị cho nó Snapdragon 710 và 6GB RAM, còn các thông số còn lại thì đều như nhau: viên pin 4.000 mAh, hệ thống camera kép 12MP + 5MP, camera selfie 8MP “thò thụt” cùng màn hình Super AMOLED 6,59 inch.

Theo GSMArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ , .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status