Video trên tay chiếc smartphone Hydrogen One phiên bản gần hoàn chỉnh của Red

Video trên tay chiếc smartphone Hydrogen One phiên bản gần hoàn chỉnh của Red

Chương trình Houdini Development cho phép các khách đặt trước nhận phiên bản thử nghiệm nhưng đã gần hoàn thiện trước thời điểm mẫu thương mại được chính thức mở bán vài tuần.

Vài tuần trước, Red thông báo sẽ rời ngày ra mắt chiếc smartphone Hydrogen One của họ sang ngày 2/11, đồng thời tiết lộ rằng những người đã đặt trước thiết bị này sẽ nhận được phiên bản “Houdini Development Model.” Nguyên mẫu này sẽ đến tay họ trước bản thương mại vài tuần để trải nghiệm và đánh giá sơ bộ. Hôm nay, những chiếc Hydrogen One đầu tiên đã bắt đầu được đem đi phân phối, vậy mà chàng YouTuber nổi tiếng trong giới công nghệ, Marques Brownlee đã kịp đăng tải video trên tay rồi.

Video trên tay chiếc smartphone Hydrogen One phiên bản gần hoàn chỉnh của Red - Ảnh 1.

Ta đã được quan sát “chú dế” độc đáo này ở nhiều góc độ khi Red chia sẻ những tấm hình chính thức đầu tiên hồi tuần trước, tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà phiên bản (gần) cuối cùng được xuất hiện trong video.

Bao bì đóng gói không quá màu mè hay nổi bật. Chiếc điện thoại được nằm trong một cái hộp đen nhỏ kèm theo nhiều giấy tờ, hướng dẫn sử dụng. Red cũng rất chu đáo khi tặng cho các khách đồng ý đổi mẫu máy tiêu chuẩn để lấy bản thử nghiệm một chiếc thẻ nhớ 128GB cùng một chiếc mề đay có logo của họ. Hãy xem Brownlee mở hộp chiếc Hydrogen One Houdini Development Model trong video dưới đây:

Mở hộp Red Hydrogen One phiên bản Houdini Development

Nói qua về đoạn clip, ấn tượng đầu của anh chàng này là không được tốt cho lắm, bởi Brownlee tỏ ra không mấy ấn tượng với các nội dung holographic (hình chiếu 3D) mà anh xem trên màn hình của máy. Đáng tiếc là chúng ta không thể xem chúng trên màn hình smartphone hoặc máy tính, vì vậy cũng khó có thể nhận xét được chất lượng của nó. Tin mừng dành cho dân thích voọc vạch máy ảnh là ứng dụng camera mang đến rất nhiều lựa chọn và khả năng tùy chỉnh.

Cũng phải nhắc lại rằng mục tiêu của chiếc Hydrogen One không phải là trở thành chiếc smartphone tốt nhất, mạnh mẽ nhất, mà là một chiếc máy ảnh siêu nhỏ gọn, dễ mang theo trong “lốt” của một chiếc điện thoại.

Theo BGR

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status