Trải nghiệm ngay phiên bản thử nghiệm Android Pie trên Nokia 7 Plus

Trải nghiệm ngay phiên bản thử nghiệm Android Pie trên Nokia 7 Plus

Sau khi Android Pie ra mắt, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng, đã triển khai phiên bản thử nghiệm mới nhất từ nhà phát triển Android mang tên DP4 (Beta 4) cho dòng điện thoại Nokia 7 plus. Đây là cơ hội để người dùng có thể đến gần hơn với trải nghiệm từ Android Pie.

Trải nghiệm ngay phiên bản thử nghiệm Android Pie trên Nokia 7 Plus 1

Được xây dựng trên nền tảng đến từ Phòng thử nghiệm Beta Labs của hãng điện thoại Nokia, chương trình thử nghiệm đến từ nhà phát triển Android trên chiếc điện thoại Nokia được thiết kế để các nhà phát triển có thể sáng tạo, thử nghiệm và làm phong phú các ứng dụng của họ để sẵn sàng nhận được sự chứng nhận của Google Play Store trên Android Pie. Đến hôm nay, có hơn 65.000 người dùng Nokia smartphones tham gia vào phòng thí nghiệm Beta labs và các chương trình thử nghiệm đến từ nhà phát triển.

Nhà phát triển sở hữu chiếc điện thoại Nokia 7 plus được nhận trước phiên bản thử nghiệm kể từ khi chương trình ra mắt vào ngày 8 tháng 5, với các bản cập nhật tiếp theo sẽ được hữu hiệu hóa thông qua cập nhật OTA (over-the-air) và cập nhật thủ công sideload. Hiện tại, Nokia 7 plus là một trong số ít các thiết bị di động có thể truy cập Beta 4.

Trải nghiệm ngay phiên bản thử nghiệm Android Pie trên Nokia 7 Plus - Ảnh 2.

Với bản thử nghiệm mới nhất, các thao tác cử chỉ mới trên Android P sẽ được hỗ trợ sẵn trên Nokia 7 Plus, cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng bằng cách sử dụng nút trang chủ đa nhiệm mới, cũng như chia đôi chế độ xem màn hình, đơn giản để kích hoạt.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Nokia 7 Plus, truy cập để đăng ký.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status