Tin vui cho Samsung: Hầu hết khách hàng đặt trước Galaxy Note9 chọn bản 512 GB

Tin vui cho Samsung: Hầu hết khách hàng đặt trước Galaxy Note9 chọn bản 512 GB

Càng nhiều người chọn phiên bản Note9 đắt tiền Samsung càng đạt doanh thu cao hơn.

Năm nay, Galaxy Note9 của Samsung chỉ có hai lựa chọn dung lượng lưu trữ là 128 GB và 512 GB. Bản 128 GB được bán với giá 999 USD trong khi đó bản 512 GB có giá 1.249 USD. Và có vẻ như bất chấp mức giá cao, đa số khách hàng đặt trước Note9 vẫn chọn phiên bản 512 GB.

Mới đây, có thông tin cho rằng lượng đơn đặt hàng Galaxy Note9 của Samsung vượt trội hơn nhiều so với bộ đôi Galaxy S9//S9+. Và vui mừng hơn nữa với Samsung, theo tính toán, hơn một nửa số khách hàng đặt mua Note9 tại Hàn Quốc đã chọn bản 512 GB. Màu xanh cũng là màu được đa số khách hàng Hàn Quốc chọn lựa.

Tin vui cho Samsung: Hầu hết khách hàng đặt trước Galaxy Note9 chọn bản 512 GB - Ảnh 1.

Dòng Galaxy Note của Samsung hướng tới người dùng doanh nhân hoặc những ai thường xuyên làm việc, giải trí trên smartphone. Note9 kế thừa sứ mệnh này và tiếp tục nâng cao hơn nữa trải nghiệm người dùng bằng pin 4.000 mAh, dung lượng lưu trữ tối đa 512 GB (có thể lên tới 1 TB nếu kết hợp thêm thẻ nhớ microSD) và bút S Pen có Bluetooth.

Samsung chính thức cho phép đặt hàng Note9 từ tuần trước. Hãng này sẽ bắt đầu giao hàng cho khách trong những ngày tới. Ngày lên kệ chính thức của Note9 trên toàn cầu là 24/8 tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status