Samsung sẽ ra mắt một mẫu Galaxy S10 có tích hợp 5G

Samsung sẽ ra mắt một mẫu Galaxy S10 có tích hợp 5G

Đó được kỳ vọng là một biến thể của chiếc Galaxy S10 Plus.

Giờ đây, khi mà Galaxy Note 9 đã được chính thức “trình làng” và đến tay người dùng, Samsung sẽ đổ dồn hết tâm trí vào việc tập trung phát triển flagship tiếp theo của mình – Galaxy S10, được kỳ vọng sẽ ra mắt vào Q1/2019. Các báo cáo mới nhất về mẫu smartphone cao cấp này tiết lộ rằng sẽ có 3 phiên bản Galaxy S10, và chúng có mã hiệu lần lượt là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Samsung sẽ ra mắt một mẫu Galaxy S10 có tích hợp 5G - Ảnh 1.

Mẫu số 0 sẽ là phiên bản “Lite” giá rẻ, trong khi đó Beyond 1 và 2 sẽ là Galaxy S10 bản thường và bản Plus. Tuy nhiên, nguồn tin nội bộ vừa bật mí rằng gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi đã quyết định sẽ trang bị cho S10 ăng ten 5G, nhưng bởi điều này đồng nghĩa với việc dòng Galaxy S này sẽ bị “đội giá” lên nhiều, họ sẽ tung ra một biến thể dành riêng cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng kết nối 5G. Và thiết bị này chính là Beyond 2 (Galaxy S10 Plus) bản giới hạn.

Nếu tin đồn này trở thành sự thật thì Samsung sẽ tích hợp những công nghệ mới nhất, mạnh nhất vào chiếc flagship đắt đỏ nhất. Rất có thể chiếc Galaxy S10 có 5G này sẽ là smartphone đắt nhất thị trường trong nửa đầu năm 2019.

Samsung sẽ ra mắt một mẫu Galaxy S10 có tích hợp 5G - Ảnh 2.

Nguồn tin này cũng cho biết chip 5G sẽ do bộ phận không dây của Samsung Electronics và nhà sản xuất chip nội địa GigaLane cung cấp. Chưa rõ bao giờ Galaxy S10 5G sẽ được chính thức lên kệ, nhưng có lẽ điều ấy còn phụ thuộc vào độ phủ sóng của mạng 5G ở các quốc gia.

Theo PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ , .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status