Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng

Chỉ ít ngày sau khi được giới thiệu tại New York, Mỹ, hôm nay Samsung đã giới thiệu Galaxy Note9 tại thị trường Việt Nam với mức giá cùng các ưu đãi gây bất ngờ so với các thông tin lộ ra trước đó.

So với mức giá khởi điểm từ 24,49 triệu đồng cho tới 29,49 triệu đồng đối với phiên bản 512 GB bộ nhớ trong, 8 GB RAM của nhiều đại lý, cửa hàng bán lẻ đưa tin trước đó, hôm nay Samsung gây bất ngờ với siêu phẩm mới của mình có giá hấp dẫn hơn: 22,99 triệu cho bản 128 GB bộ nhớ trong, 6 GB RAM với ba lựa chọn màu sắc Đen Huyền Bí, Đồng Ánh Kim, Xanh Đại Dương và 28,49 triệu đồng cho bản 512 GB bộ nhớ trong, 8 GB RAM cùng lựa chọn duy nhất màu Xanh Đại Dương.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 1.

Chương trình đặt trước  sẽ bắt đầu từ ngày 15/08/2018 với bộ quà công nghệ trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt với những khách hàng đã đặt trước siêu phẩm này và có mặt sớm nhất tại địa điểm mở bán ngày 24/08/2018 sắp tới sẽ có cơ hội được nâng cấp miễn phí phiên bản 128 GB bộ nhớ trong, 6 GB RAM lên bản Galaxy Note9 cao cấp nhất với 512 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 2.

Galaxy Note9 sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý so với người tiền nhiệm năm ngoái. Đầu tiên là câu bút S Pen được tích hợp kết nối không dây bluetooth giúp trang bị này có thể thực hiện thêm nhiều tính năng hữu ích khác bên cạnh các thao tác viết, vẽ. Ví dụ như S Pen giờ đây có thể đóng vai trò như một chiếc remote điều khiển chụp hình từ xa, là cây bút trình chiếu hay mở khóa, mở nhanh các ứng dụng từ xa.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 3.

Sản phẩm đầu bảng của Samsung thừa hưởng cụm camera khẩu độ kép F/1.5 & F/2.4 ở mặt lưng tương tự chiếc Galaxy S9+ với một ống kính góc rộng và ống kính tele. Cả hai đều có độ phân giải 12 MP và chống rung quang học OIS. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP F/1.7.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 4.
Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 5.

Galaxy S9+ vẫn là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay và Galaxy Note9 còn được hứa hẹn làm tốt hơn thế. Các tính năng mới của máy giúp tối ưu khung cảnh và nhận diện khiếm khuyết của camera sử dụng công nghệ AI tiên tiến, nhờ đó mà người dùng có bức ảnh đẹp và ưng ý nhất ngay sau mỗ cú bấm chụp.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 6.

Cấu hình trên Galaxy Note9 cũng được nâng cấp mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 9810 tám nhân, 6/8 GB RAM cùng 128/512 GB bộ nhớ trong. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng ấn tượng hơn so với người tiền nhiệm Galaxy Note8.

Samsung Galaxy Note9 gây bất ngờ tại Việt Nam với giá tốt hơn dự kiến gần 2 triệu cùng nhiều ưu đãi khủng - Ảnh 7.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status