Samsung đăng ký một loạt nhãn hiệu thiết bị mới ngay trước ngày ra mắt Galaxy Note 9

Samsung đăng ký một loạt nhãn hiệu thiết bị mới ngay trước ngày ra mắt Galaxy Note 9

Các nhãn hiệu mới được đăng ký này phần nào tiết lộ các thiết bị sắp được ra mắt của Samsung.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sẽ đến sự kiện ra mắt Galaxy Note 9, được tổ chức tại thành phố New York vào ngày 9 tháng 8. Tất cả sự chú ý đang được đổ dồn vào chiếc smartphone này, tuy nhiên trong lúc đó Samsung lại âm thầm đăng ký một loạt nhãn hiệu thiết bị mới. Các nhãn hiệu mới được đăng ký này phần nào tiết lộ các thiết bị sắp được ra mắt của Samsung.

Samsung đăng ký một loạt nhãn hiệu thiết bị mới ngay trước ngày ra mắt Galaxy Note 9 - Ảnh 1.

“Load Fast, Play Fast”

Đây là một nhãn hiệu khá lạ được Samsung đăng ký với International Class 09, cùng với các mô tả liên quan đến chất bán dẫn, bộ vi xử lý, mạch tích hợp, bộ nhớ.

Do đó, đây rất có thể là một công nghệ mới của Samsung, giúp tăng tốc độ tải dữ liệu. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng có thể cải thiện hiệu suất, đặt biệt là khả năng chơi game.

“Odyssey Z”

Samsung đăng ký nhãn hiệu Odyssey Z cho một thiết bị bí ẩn. Nhãn hiệu đăng ký này được mô tả liên quan đến màn hình LED, kính thực tế ảo, âm thanh vòm, máy tính trong bản chất kính thông minh, thiết bị đeo theo dõi hoạt động.

Do đó, chúng ta có thể phán đoán rằng Odyssey Z sẽ là một chiếc kính thực tế ảo hoạt động độc lập, thay vì kết nối với smartphone giống như Samsung Gear VR. Chiếc kính này có thể sẽ sử dụng một hệ điều hành mới, hoạt động giống như một chiếc máy tính và có thể theo dõi chuyển động của người đeo.

Samsung Galaxy SeriesKết quả hình ảnh cho Samsung files a bunch of trademarks ahead of the Note 9 launch on August 9

Văn phòng Bằng sáng chế Hoa Kỳ tiết lộ một loạt các nhãn hiệu smartphone mới mà Samsung đã đăng ký. Đây đều là những nhãn hiệu thuộc dòng Galaxy Series, bao gồm:

– SAMSUNG GALAXY A30 (Serial # 88048693)

– SAMSUNG GALAXY A10 (Serial # 88048676)

– SAMSUNG GALAXY A90 (Serial # 88048735)

– SAMSUNG GALAXY A70 (Serial # 88048719)

– SAMSUNG GALAXY A50 (Serial # 88048703)

Các nhãn hiệu khác được Samsung đăng ký

Samsung có đăng ký nhãn hiệu “Perfect Reality” liên quan đến công nghệ thực tế ảo. Bên cạnh đó là hai nhãn hiệu mới “Turn Everything you Love into 8K” và “Elitemax”, liên quan đến công nghệ và các mẫu TV mới của Samsung.

Samsung đăng ký các nhãn hiệu thiết bị mới ngay trước sự kiện ra mắt Galaxy Note 9, do đó rất nhiều người kỳ vọng rằng bên cạnh Note 9 thì Samsung cũng sẽ ra mắt một số thiết bị mới ngay trong sự kiện này.

Tham khảo: mysmartprice

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status