Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera?

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera?

Samsung chuẩn bị ra mắt 1 chiếc smartphone 4 camera sau trong năm nay và đó không phải là Galaxy S10 hay Galaxy F.

Samsung đang phát triển một chiếc smartphone Android mới với 4 camera ở phía say và dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi “Ice Universe”.

Samsung chuẩn bị ra mắt smartphone với hệ thống 4 camera? - Ảnh 1.

Theo “Ice Universe” thì một số nguồn cung cấp linh kiện của Samsung đã khẳng định sản phẩm này không phải Galaxy S10 hoặc Galaxy F (chiếc smartphone màn hình gập của công ty) – những thiết bị gần như đã được lên kế hoạch để giới thiệu trong năm 2019.

Sự hiện diện của bốn camera phía sau cho thấy thiết bị nói trên là một sản phẩm cao cấp với mức giá không hề rẻ. Dựa trên thiết kế này, thiết bị được dự đoán có thể là W2019, chiếc flagship còn lại Samsung dự kiến phát hành trong năm nay nhưng vẫn chưa được giới thiệu chính thức.

Thiết bị kế nhiệm W2018 một lần nữa sẽ được thiết kế với nắp gập truyền thống và được phát hành độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Năm ngoái, W2018 ra mắt camera có thể thay đổi khẩu độ và sau đó công nghệ này được trang bị cho Galaxy S9+, Galaxy Note9. Vì vậy, thiết kế 4 camera trên W2019 nhiều khả năng sẽ được bổ sung vào các dòng sản phẩm chính của  trong năm tới.

Hệ thống hình ảnh với 3 camera trở lên được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tiếp theo trong ngành công nghiệp smartphone. Bên cạnh việc cho phép các nhà sản xuất cung cấp trải nghiệm chụp ảnh di động tốt hơn mà không làm cho thiết bị cầm tay dày hơn, các hệ thống như vậy cũng được đẩy mạnh bởi các nhà sản xuất linh kiện đang bị đe dọa bởi sự tăng trưởng trì trệ của doanh số smartphone toàn cầu.

Bằng cách phổ biến các hệ thống 3 hoặc 4 camera, các nhà sản xuất cảm biến và ống kính có thể tiếp tục phát triển doanh nghiệp của họ ngay cả khi người tiêu dùng mua ít điện thoại hơn hàng năm. LG V40 năm nay được đồn đại là có thiết lập ba camera, giống như Huawei Mate 20 Pro sắp ra mắt. Ít nhất một thành viên của loạt Galaxy S10 cũng sẽ ra mắt với hệ thống 3 camera ở phía sau.

Tham khảo: Android Headlines

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status