Rất ít người dùng quan tâm tới việc làm “tai thỏ” biến mất trên iPhone mới, mà họ muốn pin “trâu” hơn và màn hình cứng cáp hơn

Rất ít người dùng quan tâm tới việc làm “tai thỏ” biến mất trên iPhone mới, mà họ muốn pin “trâu” hơn và màn hình cứng cáp hơn

Theo khảo sát, chỉ 10% người tham gia muốn Apple “tống khứ” cái notch của iPhone X, còn phần đông lại chú tâm tới thời lượng pin và độ bền của màn hình hơn.

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế “tai thỏ” tai tiếng, dẫn đầu xu thế là thứ khiến những iFan ăn không ngon, ngủ không yên vì thèm muốn Apple đưa ra những giải pháp tinh tế, quyến rũ hơn cho vấn đề nan giải về viền màn hình trên smartphone, thì bạn nhầm rồi! Dựa trên khảo sát được thực hiện bởi kênh thông tin USA Today và dịch vụ thu thập và phân tích dữ liệu SurveyMonkey, hầu hết những khách hàng tiềm năng lại muốn Táo khuyết tìm cách để kéo dài thời lượng pin hơn.

Rất ít người dùng quan tâm tới việc làm tai thỏ biến mất trên iPhone mới, mà họ muốn pin trâu hơn và màn hình cứng cáp hơn - Ảnh 1.

Trong tổng số 1.665 người dân độ tuổi từ 18 trở lên đã tham gia trả lời câu hỏi từ ngày 17/8 đến 21/8 để phục vụ nghiên cứu này, 38% cho biết họ chọn pin là thứ quan trọng nhất mà những mẫu iPhone cần phải cải thiện. Tiếp theo là độ bền của màn hình với 24%. Tuy nhiên, với loại câu hỏi cho nhiều đáp án, thì số lượng tình nguyện viên chọn thời gian sử dụng pin tăng lên tới 75%, và đứng ngay sau là màn hình chống vỡ với 66%.

Tính năng được yêu thích thứ 3 là điều mà gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ không bao giờ làm – chính là trang bị cho smartphone khe SIM hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Giắc tai nghe 3,5mm cũng rất được chuộng khi nó là mong ước của 37% người dùng.

Rất ít người dùng quan tâm tới việc làm tai thỏ biến mất trên iPhone mới, mà họ muốn pin trâu hơn và màn hình cứng cáp hơn - Ảnh 2.

Dựa trên kết quả của USA Today, chỉ 10% muốn cái rãnh đen của iPhone X biến mất. Nhiều người muốn ông lớn California thay thế cổng Lightning bằng USB C, cải thiện Face ID cũng như gia tăng tốc độ làm mới ứng dụng. Và nó áp đảo hoàn toàn so với số nhỏ than phiền về cái notch đáng ghét chia.

Có vẻ như khách hàng đã làm quen và nguôi ngoai hơn với cái “tai thỏ” này sau một năm, đặc biệt là khi nó bị nhái đến hàng chục lần bởi các công ty đối thủ như Huawei, Xiaomi, Asus và nhiều hãng khác. Nhưng thời lượng pin lại là một vấn đề khác, bởi đây không chỉ là vấn đề của riêng iPhone, mà thời gian sử dụng của các thiết bị flagship đang ở mức thấp đến đáng báo động.

Theo PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status