POCOPHONE F1 của Xiaomi lộ cấu hình trên Geekbench, mạnh ngang flagship cao cấp, giá chỉ 9 triệu

POCOPHONE F1 của Xiaomi lộ cấu hình trên Geekbench, mạnh ngang flagship cao cấp, giá chỉ 9 triệu

Để có được sức mạnh này, Xiaomi đã tích hợp cho F1 một hệ thống tản nhiệt nước ở bên trong để đảm bảo chipset không bị “nghẽn cổ chai” khi phải thực hiện các tác vụ nặng.

POCO Ấn Độ mới đây đã xác nhận rằng họ sẽ “trình làng” smartphone đầu tiên tại quê nhà trong sự kiện diễn ra vào ngày 22/8 tới đây ở New Delhi. Trước thời điểm này một tuần, đứa con tinh thần của họ, chiếc F1 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của phần mềm chấm điểm benchmark Geekbench.

Bởi POCOPHONE đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại đầu tiên của họ sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 nên kết quả từ Geekbench không mang đến nhiều bất ngờ. F1 quả thật sẽ trang bị con chip Snapdragon 845 cùng 6GB RAM. Về hệ điều hành, POCOPHONE F1 sẽ sử dụng giao diện MIUI trên nền Android 8.1 Oreo.

POCOPHONE F1 của Xiaomi lộ cấu hình trên Geekbench, mạnh ngang flagship cao cấp, giá chỉ 9 triệu - Ảnh 1.

Đi vào chi tiết về điểm số hiệu năng của máy, smartphone đến từ thương hiệu phụ của Xiaomi đạt điểm đơn nhân là 2467 và đa nhân là 9081 – một kết quả vô cùng ấn tượng và không hề kém cạnh với bất kỳ flagship nào. Để có được sức mạnh này, Xiaomi đã tích hợp cho F1 một hệ thống tản nhiệt nước ở bên trong để đảm bảo chipset không bị “nghẽn cổ chai” khi phải thực hiện các tác vụ nặng.

POCOPHONE F1 sẽ sở hữu màn hình 5,99 inch với độ phân giải 1080 x 2246 Full HD+, tỷ lệ 18,7:9 và có thiết kế tai thỏ. Như đã đề cập bên trên, “đầu não” của nó là bộ xử lý 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 10nm Snapdragon 845 cùng nhân đồ họa Adreno 630. Về bộ nhớ, POCOPHONE F1 sẽ chỉ có một lựa chọn cấu hình là 6GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ nhờ khay sim Hybrid (2 Nano sim hoặc 1 Nano sim và 1 thẻ nhớ).

POCOPHONE F1 của Xiaomi lộ cấu hình trên Geekbench, mạnh ngang flagship cao cấp, giá chỉ 9 triệu - Ảnh 2.

Camera của POCOPHONE F1 sẽ là hệ thống gồm 2 cảm biến 12MP và 5MP. Nó sẽ có các tính năng AI như nhận diện khung cảnh hay chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông. F1 có khả năng quay phim 4K Ultra HD. Camera trước độ phân giải 20MP, có AI và chế độ làm đẹp. Công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng tia hồng ngoại Face Unlock cũng xuất hiện trên F1.

Khả năng kết nối gồm chuẩn Wi-Fi 802.11 băng tần kép a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0 Low Energy, GPS, GLONASS, BeiDou, 4G VoLTE và cổng sạc USB Type C. POCOPHONE F1 cũng được quảng cáo là có thời lượng sử dụng cực trâu với viên pin 4.000 mAh và chuẩn sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0.

POCOPHONE F1 của Xiaomi lộ cấu hình trên Geekbench, mạnh ngang flagship cao cấp, giá chỉ 9 triệu - Ảnh 3.

POCOPHONE F1 được kỳ vọng sẽ là chiếc smartphone Snapdragon 845 có giá mềm nhất khi nó được ra mắt tại Ấn Độ. Mặc dù 1 tuần nữa ta mới biết được mức giá chính thức của nó, nhưng chuyên gia nhận định nó sẽ rơi vào khoảng 27.000 Rs (tương đương 9 triệu đồng). Hiện tại, Asus ZenFone 5Z mới là chiếc điện thoại cấu hình cao giá rẻ nhất với giá 29.999 Rs (xấp xỉ 10 triệu đồng) cho bản 6GB RAM/64GB ROM.

Vì POCOPHONE là một nhánh phụ của Xiaomi, nhiều khả năng chiếc F1 cũng có thể sẽ được bày bán trên trang Mi.com cũng như cửa hàng Mi Home.

Theo GSMArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status