Palm chuẩn bị tái xuất với smartphone Android sử dụng giao diện giống Windows Mobile 6.5?

Palm chuẩn bị tái xuất với smartphone Android sử dụng giao diện giống Windows Mobile 6.5?

Liệu với màn hình 3.3 inch cùng giao diện giống Windows Mobile 6.5, chiếc smartphone của Palm có đủ gây ấn tượng hay không?

Tháng trước, chúng ta nghe nhiều tin tức về khả năng quay trở lại thị trường smartphone của . Dù nhiều người hi vọng thương hiệu này sẽ ra mắt một thiết bị cao cấp nhưng những hình ảnh rò rỉ đầu tiên đã không thể hiện được điều này. Mới đây, một bản render rõ nét lại xuất hiện cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về thiết bị này dưới nhiều góc độ khác nhau.

Palm chuẩn bị tái xuất với smartphone Android sử dụng giao diện giống Windows Mobile 6.5? - Ảnh 1.

Chiếc điện thoại này có số model PVG100 và tên mã là Pepito. Nó sẽ sở hữu màn hình hiển thị 3.3 inch, độ phân giải 720p và dường như sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 435 của Qualcomm và RAM 3 GB. Thiết bị dự kiến sẽ có bộ nhớ trong 32 GB, pin 800 mAh. PVG100 sẽ chạy Android 8.1 Oreo khi lên kệ.

Điều thú vị từ rò rỉ mới nhất chính là các biểu tượng trên màn hình và giao diện người dùng chính thức của thiết bị. Giao diện này khá khác với thiết lập Android chuẩn (thường nhóm các biểu tượng vào lưới), nó gợi nhớ chúng ta đến bố cục ứng dụng từng được tìm thấy trong Windows Mobile 6.5. Hiện tại, vẫn chưa rõ giao diện người dùng này sẽ hoạt động như thế nào.

Nếu mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng, chúng ta sẽ thấy thiết bị này trên thị trường vào cuối năm và có thể được độc quyền bởi nhà mạng Verizon.

Tham khảo: Neowin

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status