Oppo F9 Pro lộ diện, tai thỏ nhỏ như giọt nước, sạc 5 phút gọi điện 2 tiếng, camera kép phía sau

Oppo F9 Pro lộ diện, tai thỏ nhỏ như giọt nước, sạc 5 phút gọi điện 2 tiếng, camera kép phía sau

Mọi năm, dòng R và dòng F của Oppo thường có thiết kế giống nhau. Tuy nhiên, có vẻ như sắp tới điều này sẽ được thay đổi.

Mới đây, poster quảng cáo đầu tiên của F9 Pro đã được Oppo đăng tải. Trên poster, Oppo hé lộ phần tai thỏ của F9 Pro sẽ được thiết kế lại, giảm kích thước tới mức chỉ bằng một giọt nước.

Tổng thể, phần tai thỏ trên F9 Pro sẽ không còn hình chữ nhật với góc bo cong mà thay vào đó là thiết kế kiểu “thung lũng”. Về cơ bản, thiết kế mặt trước của F9 Pro giống Essential Phone, tuy nhiên, thay vì tai thỏ hình chữ U, Oppo dùng thiết kế thung lũng. Trên tai thỏ kích thước nhỏ này là camera trước và loa thoại. Chưa rõ các cảm biến sẽ được Oppo đặt ở đâu.

Oppo F9 Pro lộ diện, tai thỏ nhỏ như giọt nước, sạc 5 phút gọi điện 2 tiếng, camera kép phía sau - Ảnh 1.

Poster cũng tiết lộ F9 Pro sẽ có camera kép phía sau và khả năng sạc tốc độ cao. Cụ thể, với chỉ 5 phút sạc, người dùng có thể gọi điện 2 tiếng trên Oppo F9 Pro. Ngoài ra, có khả năng F9 Pro sẽ được trang bị tính năng chống nước.

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa rõ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của F9 Pro. Oppo cũng chỉ tiết lộ rằng thiết bị này sẽ sớm được trình làng. Bên cạnh F9 Pro, Oppo cũng sẽ trình làng F9 với thông số khiêm tốn hơn.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status