OnePlus 6T sẽ sao chép thiết kế “tai thỏ” từ Oppo chứ không phải Apple

OnePlus 6T sẽ sao chép thiết kế “tai thỏ” từ Oppo chứ không phải Apple

OnePlus 6T được dự đoán sẽ trở thành bản sao của Oppo R17 Pro thay vì “nhái” iPhone như trước đây.

Chúng nhanh, giá cả phải chăng và đáng tin cậy nhưng điện thoại OnePlus không được xem là bản gốc khi nói đến yếu tố thiết kế. Đó là vì OnePlus thường lấy cảm hứng từ những chiếc iPhone của Apple. Tuy nhiên, lần này iPhone mới của Apple không phải là thiết bị duy nhất mà nhà sản xuất đến từ Trung Quốc học tập.

OnePlus 6T sẽ sao chép thiết kế tai thỏ từ Oppo chứ không phải Apple - Ảnh 1.

Cuối năm nay, người ta hi vọng phiên bản OnePlus 6T sẽ có mặt tại các cửa hàng. Tuy nhiên, nó sẽ không giống với iPhone như chúng ta thường thấy ở các phiên bản tiền nhiệm.

Liệu có quá táo bạo khi dự đoán OnePlus 6T sẽ giống như chiếc điện thoại mới nhất của Oppo. Không đâu, lần này bạn chính xác đấy. Đó là Oppo R17 Pro, ít nhất TechTastic rất tin tưởng vào điều này.

OnePlus không muốn được coi là công ty con của Oppo và thường nói rằng cả hai công ty đều chia sẻ nhà đầu tư và chuỗi cung ứng. Nhưng có thực tế là một số smartphone Oppo thường được lặp lại thiết kế bởi OnePlus – và có một điều không thể phủ nhận là Oppo cũng thường lấy cảm hứng từ Apple. Và bằng cách này, BBK Electronics – tập đoàn Trung Quốc bán các thiết bị cầm tay dưới ba nhãn hiệu, bao gồm Oppo, Vivo và OnPlus – đã hướng đến các thị trường quốc tế một cách tích cực.

Vừa ra mắt cách đây vài ngày, Oppo R17 Pro bao gồm một loạt các tính năng mà OnePlus có thể sử dụng cho 6T, ví dụ như hệ thống camera kép ở mặt sau với cảm biến 3D có thể chụp ảnh 3D, cũng như khẩu độ thay đổi như Galaxy S9 và Note9.

Hơn nữa,  có thể có một tai thỏ còn nhỏ hơn trên bản gốc OnePlus 6 (đây là nơi đặt duy nhất camera selfie như trên R17 Pro hiện nay). Oppo gọi thiết kế này là “giọt nước”.

Căn cứ theo những gì Oppo R17 Pro đã từng thể hiện, OnePlus 6T có thể sẽ được trang bị màn hình 6.4 inch với độ phân giải 2340 x 1080 pixel (có cảm biến vân tay tích hợp). Thiết bị nhiều khả năng sẽ sở hữu 2 thỏi pin 1.850 mAh có thể sạc được cùng một lúc. Chỉ cần 10 phút sạc để làm đầy 40% pin của thiết bị.

Video dưới đây cho chúng ta thấy thiết kế tổng thể của Oppo R17 Pro:

Video giới thiệu Oppo R17 Pro

Tham khảo: Bgr

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ , .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status