Nokia 9 lần đầu lộ ảnh thật, thấy rõ cụm 5 camera ZEISS phía sau

Nokia 9 lần đầu lộ ảnh thật, thấy rõ cụm 5 camera ZEISS phía sau

Dù được đồn đoán từ rất lâu nhưng cho tới nay Nokia 9 vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Nokia 9 được cho là smartphone cao cấp đáng chú ý đầu tiên của Nokia sau khi được HMD Global mang trở lại thị trường. Người ta đồn rằng Nokia 9 sẽ có nhiều công nghệ đột phá như cụm camera sau đa ống kính và cảm biến vân tay dưới màn hình…

Nokia 9 lần đầu lộ ảnh thật, thấy rõ cụm 5 camera ZEISS phía sau - Ảnh 1.

Mới đây, hình ảnh thiết bị được cho là Nokia 9 đã xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Bức ảnh chụp mặt sau cho chúng ta thấy Nokia 9 sẽ có tới 5 camera sau, kết hợp với đèn LED trở thành một cụm hình ngôi sao. Camera của Nokia 9 cũng được đảm bảo chất lượng khi gắn logo ZEISS. 

Mặt sau của máy cũng không hề có cảm biến vân tay. Chính vì thế, nhiều khả năng Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Nokia 9 lần đầu lộ ảnh thật, thấy rõ cụm 5 camera ZEISS phía sau - Ảnh 2.

Các chi tiết đáng chú ý khác  bao gồm Nokia 9 sẽ có mặt sau bằng kính, khung bằng kim loại. Mặt kính của máy sẽ cong về các cạnh và có màu xanh ngọc.

Nếu ra mắt ngay trong năm nay, Nokia 9 có thể được trang bị chip Snapdragon 845, 6 hoặc 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ tối thiểu 64 GB. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt và mức giá của Nokia 9. Tuy nhiên, hồi tháng 3 HMD Global đã hứa rằng sẽ ra mắt một mẫu smartphone có camera tốt nhất thị trường, chúng ta hãy cùng chờ xem.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status