Người dùng kêu ca, Xiaomi “ưu ái” giảm thời gian chờ đợi unlock bootloader cho Pocophone F1 còn 3 ngày

Người dùng kêu ca, Xiaomi “ưu ái” giảm thời gian chờ đợi unlock bootloader cho Pocophone F1 còn 3 ngày

Đây là quy định dành riêng cho sản phẩm Pocophone F1, còn các smartphone khác của Xiaomi sẽ giữ nguyên thời gian chờ đợi từ 1-2 tháng.

Thời gian gần đây, cộng đồng người sử dụng điện thoại Xiaomi đã đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ, đó là việc  Mặc dù sau đó Xiaomi đã giảm thời gian này còn 1 tháng cho đa số thiết bị, tuy nhiên đó vẫn là một khoảng thời gian khá dài. 

Người dùng kêu ca, Xiaomi ưu ái giảm thời gian chờ đợi unlock bootloader cho Pocophone F1 còn 3 ngày - Ảnh 1.

Một số người dùng phải chờ đến 2 tháng mới có thể unlock bootloader

Phẫn nộ nhất có lẽ là những người sử dụng chiếc Pocophone F1 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Là một sản phẩm thuộc thương hiệu con của Xiaomi, Pocophone F1 cũng phải trải qua quy trình unlock bootloader tương tự như các máy Xiaomi khác, bao gồm cả thời gian chờ đợi. 

Điều này như đi ngược lại những gì mà Pocophone từng nói trong buổi ra mắt, rằng đây sẽ là một chiếc máy thân thiện với cộng đồng người dùng nâng cao (power user), bao gồm những nhà lập trình viên (ROM/kernel/ứng dụng) và người dùng đam mê “vọc vạch”.

Lắng nghe người dùng, ông Jai Mani, trưởng nhóm sản phẩm của Pocophone đã chính thức xác nhận sẽ giảm thiểu thời gian chờ đợi unlock bootloader xuống còn 3 ngày. “Chúng tôi ghi nhận ý kiến của các bạn về vấn đề trong quy trình unlock bootloader và đã cập nhật điều khoản cho Pocophone F1. Đa số người dùng sẽ có thể unlock trong vòng 3 ngày.” – ông Jai Mani chia sẻ trên Twitter.

Người dùng kêu ca, Xiaomi ưu ái giảm thời gian chờ đợi unlock bootloader cho Pocophone F1 còn 3 ngày - Ảnh 2.

Dòng Tweet của ông Jai Mani

Như vậy, người dùng nếu có nhu cầu unlock bootloader cho Pocophone F1 giờ đây không còn gặp nhiều trở ngại như trước. Cần lưu ý rằng đây là sự “ưu ái” dành riêng cho Pocophone F1, các sản phẩm còn lại của Xiaomi sẽ giữ nguyên thời gian chờ đợi từ 1-2 tháng.

 

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status