Motorola RAZR vỏ sò huyền thoại có thể được hồi sinh dưới dạng smartphone màn hình gập?

Motorola RAZR vỏ sò huyền thoại có thể được hồi sinh dưới dạng smartphone màn hình gập?

Mới đây, Motorola đã đăng ký sáng chế một mẫu smartphone có thiết kế hao hao giống điện thoại nắp gập RAZR huyền thoại một thời. Tuy nhiên, trong sáng chế RAZR sẽ là một mẫu smartphone màn hình gập.

Motorola đã trải qua nhiều thay đổi và cũng bị mua đi bán lại nhiều lần trong suốt lịch sử của mình. Trong những tháng ngày vinh quang, Motorola được người ta nhớ đến nhờ mẫu điện thoại nắp gập kiểu vỏ sò RAZR.

Và có vẻ như Motorola đang muốn hồi sinh RAZR dưới hình thức một smartphone màn hình gập.

Motorola RAZR vỏ sò huyền thoại có thể được hồi sinh dưới dạng smartphone màn hình gập? - Ảnh 1.

Trong thời gian gần đây, các hãng smartphone chuyển sang chạy đua phát triển smartphone màn hình gập. Dự kiến, Samsung và Huawei sẽ là hãng sớm nhất tung ra thị trường smartphone màn hình gập. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức đăng ký bằng sáng chế.

Trong số các sáng chế smartphone màn hình gập được công bố gần đây, có lẽ phiên bản của Motorola kỳ lạ nhất. Nó có thể được gọi là RAZR 2.0 hoặc tên gọi khác nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ sò. Màn hình của nó có thể gấp lại ở giữa và có bản lề giống như laptop để kết nối hai nửa của thiết bị.

Motorola RAZR vỏ sò huyền thoại có thể được hồi sinh dưới dạng smartphone màn hình gập? - Ảnh 2.

Trang bị bản lề có thể giúp thiết bị gập lại dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nó không thể gấp lại một cách bằng phẳng. Theo ảnh mô tả trong bằng sáng chế, thiết bị của Motorola khi gấp lại sẽ có khoảng trống ở điểm gấp.

Tất nhiên, đây chỉ là bằng sáng chế và nó hoàn toàn có thể được thay đổi khi chính thức ra mắt hoặc bị loại bỏ hoàn toàn.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status