Microsoft ra mắt Your Phone, cho phép người dùng Android kết nối với Windows 10 PC

Microsoft ra mắt Your Phone, cho phép người dùng Android kết nối với Windows 10 PC

Microsoft vừa ra mắt ứng dụng Your Phone cho phép kéo và thả ảnh giữa PC Windows và điện thoại Android một cách dễ dàng.

Sau một thời gian thử nghiệm ngắn cho chương trình Windows Insiders, đang triển khai Your Phone tới tất cả người dùng Windows 10 đang chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành. Ứng dụng này cho phép kéo và thả ảnh giữa PC Windows và điện thoại Android.

Microsoft ra mắt Your Phone, cho phép người dùng Android kết nối với Windows 10 PC - Ảnh 1.

Your Phone đã sẵn sàng để tải xuống từ Microsoft Store cùng với một ứng dụng tương ứng cũng đang có mặt Google Play Store (như là một phần của Microsoft Apps). Khi cài đặt xong cả 2 ứng dụng, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của mình để kết nối thiết bị và bắt đầu chuyển dữ liệu.

Chúng ta nhìn thấy Your Phone hoạt động lần đầu tiên tại Microsoft Build 2018 hồi tháng 5 và tại thời điểm đó ít ai mong nó sẽ được phát hành sớm cho đến khi bản cập nhật Redstone 5 có mặt vào cuối năm nay.

Tại sự kiện Build, tổng giám đốc Shilpa Ranganathan đã chỉ ra cách điện thoại có thể được sử dụng để đọc tin nhắn văn bản trên màn hình PC và nhận thông báo trên thiết bị Android từ máy tính để bàn. Tuy nhiên, những tính năng này hiện vẫn chưa có mặt trên phiên bản vừa ra mắt.

Hi vọng các tính năng trên sẽ xuất hiện cùng với bản cập nhật Windows 10 tiếp theo nhằm bắt kịp hệ điều hành MacOS (cho phép dễ dàng chuyển các tập tin từ iPhone trong nhiều năm nay).

Tham khảo: Techradar

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status