Meizu gây shock khi gửi… dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện

Meizu gây shock khi gửi… dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện

Meizu sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp tiếp theo vào ngày 30/7, và hãng đã lựa chọn một cách không thể độc đáo hơn để thu hút sự chú ý.

Ngày 30/7 tới đây, hãng smartphone Trung Quốc Meizu sẽ chính thức ra mắt thế hệ smartphone mới của mình với tên gọi dự kiến là Meizu 16. Và để thu hút sự chú ý, Meizu đã có một bức thư mời sự kiện không thể kỳ lạ hơn gửi đến báo giới Trung Quốc.

“Thư mời” của Meizu được đặt trong một chiếc hộp lớn trang trọng, trông giống như một chiếc hộp điện thoại. Tuy nhiên khi mở ra, người nhận mới cảm thấy thật sự bất ngờ khi biết rằng bên trong nó là một chai… dầu gội đầu. Cụ thể, đó là một chai dầu gội đầu thương hiệu Head and Shoulders, dung tích 400ml và ngày hết hạn là tháng 7/2021.

Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 1.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 2.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 3.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 4.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 5.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 6.

Thư mời sự kiện kỳ quặc nhưng không kém phần thú vị của Meizu

Vẫn không rõ sự xuất hiện của chai dầu gội này mang ý nghĩa gì. Phải chăng Meizu sẽ hợp tác với Head and Shoulders chăng? 

Mặc dù vậy, Meizu cũng để lại cho chúng ta một số dữ kiện quan trọng. Bên cạnh chai dầu gội là dòng chữ bằng tiếng Trung, tạm dịch sang tiếng Anh là “The bangs go without a trace, the performance is more outstanding”

Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 7.

Meizu có lẽ đang ám chỉ việc chiếc máy tiếp theo của mình không có tai thỏ

Trong trường hợp bạn không biết, từ “bang” trong tiếng Việt có nghĩa là tóc cắt ngang trán. Kết hợp lại, “the bangs go without a trace” có nghĩa là tóc ngang trán biến mất nhưng không để lại dấu vết. Rất có thể, Meizu đang ám chỉ việc chiếc Meizu 16 sẽ có viền siêu mỏng nhưng không có tai thỏ. Thông tin này trùng khớp với nhiều rò rỉ trong thời gian qua.  Ý nghĩa của cụm “the performance is more outstanding” là khá rõ ràng, nó cho thấy Meizu 16 sẽ cho hiệu năng hết sức vượt trội.

Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 8.
Meizu gây shock khi gửi... dầu gội đầu kèm thư mời sự kiện - Ảnh 9.

Một số hình ảnh rò rỉ của Meizu 16

Một vài thông tin rò rỉ trước đó cho biết Meizu 16 sẽ sở hữu con chip Snapdragon 845 và RAM 8GB, cho kết quả AnTuTu Benchmark đạt 291.866 điểm – một con số rất cao. Màn hình của máy có kích thước 6 inch, tỷ lệ 18:9 và sử dụng công nghệ AMOLED. Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng rất có thể sẽ được tích hợp ngay dưới màn hình này.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status