Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera

Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera

Samsung Galaxy Note9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8.

Mới đây, những slide có thể được Samsung dùng trong sự kiện ra mắt Galaxy Note9 đã bị rỏ rỉ. Trong đó, xác nhận rất nhiều tính năng của Note9 như bút S Pen có kết nối Bluetooth, camera có thể thay đổi khẩu độ…

Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 1.
Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 2.

Bút S Pen mới chính là thứ được quảng cáo nhiều nhất của Note9. Và bức ảnh đầu tiên trong số các slide rò rỉ cho chúng ta biết hình dáng của S Pen và xác nhận nó sẽ có kết nối Bluetooth. Vì vậy, bút S Pen sẽ có khả năng điều khiển Note9 từ xa. Bạn có thể nhấn nút trên S Pen mới để chụp ảnh, chuyển slide trình chiếu và điều khiển ứng dụng… mà không cần chạm vào Note9.

Ngoài ra, S Pen mới còn có độ nhạy cảm áp lực ở mức 4096. Nó giúp người dùng viết ghi chú và gửi tin nhắn Live với cảm giác tự nhiên và trực quan giống như dùng bút và giấy thật.

Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 3.
Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 4.

Những bức ảnh slide cũng tiết lộ một vài chi tiết về camera trên Note9. Ngoài việc được trang bị cảm biến có thể thay đổi khẩu độ, camera trên Note9 còn được Samsung gọi là Intelligent Camera. Nó có khả năng tự động nhận diện khung cảnh để tự điều chỉnh màu sắc, cân bằng trắng và độ tương phải cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, camera Note9 cũng có khả năng phát hiện nháy mắt.

Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 5.

Cuối cùng, hình ảnh rò rỉ xác nhận Note9 có thể biến thành máy tính mà không cần sự hỗ trợ của dock chuyên biệt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là kết nối trực tiếp Note9 với màn hình qua sợi cáp.

Lộ slide giới thiệu Samsung Galaxy Note9, xác nhận bút S Pen có Bluetooth, biến thành máy tính không cần dock, Intelligent Camera - Ảnh 6.

Samsung Galaxy Note9 sẽ ra mắt vào ngày mai (9/8). Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất về siêu phẩm này cho các bạn tiện theo dõi.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status