Lộ ảnh Oppo Find X phiên bản trắng tinh khiết, có thể sớm được ra mắt

Lộ ảnh Oppo Find X phiên bản trắng tinh khiết, có thể sớm được ra mắt

Hiện tại, Find X chỉ có hai màu là xanh và đỏ.

Mới đây, hai bức ảnh chụp Oppo Find X màu trắng đã xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, Oppo vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của phiên bản Find X màu trắng.

Trong ảnh, Find X được phủ một màu trắng tinh khiết ở cả mặt trước và mặt sau. Trong khi với mặt sau phủ kính, màu trắng của máy trong suốt, bóng bẩy thì ở khung kim loại màu trắng sẽ hơi đục hơn. 

Lộ ảnh Oppo Find X phiên bản trắng tinh khiết, có thể sớm được ra mắt - Ảnh 1.

Oppo Find X nổi bật nhờ hệ thống camera thò thụt sáng tạo. Khác với Vivo NEX S, chỉ thò thụt camera trước, Find X của Vivo giấu đi cả camera trước và camera sau và chỉ nhô lên khi cần. Ngoài ra, máy cũng mang trên mình những thông số kỹ thuật cao cấp nhất cùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D.

Lộ ảnh Oppo Find X phiên bản trắng tinh khiết, có thể sớm được ra mắt - Ảnh 2.

Hiện tại, Find X đã lên kệ tại Trung Quốc và sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác trong thời gian tới. Bản 8 GB RAM và dung lượng 128 GB và 256 GB của Find X được bán tại Trung Quốc với mức giá 747 USD và 896 USD tương ứng.

Trong ngày lên kệ tại Trung Quốc, Find X cũng đã lập kỷ lục cả về doanh số lẫn doanh thu. Chỉ trong 47 giây, một nhà bán lẻ đã bán được tới 10.000 chiếc Find X. Tính tổng thể, trong 15 phút mở bán ở Trung Quốc Find X đã mang về cho Oppo 15 triệu USD doanh thu.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status