Google Pixel 3 XL rò rỉ hình ảnh thực tế cùng tai nghe USB-C Pixel Buds kèm theo hộp bán lẻ

Google Pixel 3 XL rò rỉ hình ảnh thực tế cùng tai nghe USB-C Pixel Buds kèm theo hộp bán lẻ

Dường như Google Pixel 3 XL sẽ được bán kèm với tai nghe Pixel Buds sử dụng kết nối USB-C thay vì chỉ có cổng chuyển như trên Pixel 2 XL.

Còn vài tháng nữa mới đến thời điểm dự kiến ra mắt của bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL. Tuy nhiên,  thông tin rò rỉ về sản phẩm này vẫn liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Google Pixel 3 XL rò rỉ hình ảnh thực tế cùng tai nghe USB-C Pixel Buds kèm theo hộp bán lẻ - Ảnh 1.

Mới nhất, hình ảnh thực tế được cho bản hoàn thiện của Google  đã xuất hiện cùng với phụ kiện là tai nghe có dây Pixel Buds.

Google Pixel 3 XL rò rỉ hình ảnh thực tế cùng tai nghe USB-C Pixel Buds kèm theo hộp bán lẻ - Ảnh 2.

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi kênh Telegram của blogger công nghệ Nga Канал Лучкова. Những hình ảnh này phù hợp với các rò rỉ trước đó về Google Pixel 3 XL, kể cả thiết kế màn hình “tai thỏ” tương tự như iPhone X. Phiên bản Pixel 3 XL được in logo Google khá rõ nét ở phía sau, vì vậy nhiều khả năng đây là phiên bản tiền sản xuất hoặc đã được hoàn thiện.

Google Pixel 3 XL rò rỉ hình ảnh thực tế cùng tai nghe USB-C Pixel Buds kèm theo hộp bán lẻ - Ảnh 3.

Ngoài ra, hình ảnh thoáng qua của hộp đựng dường như cho thấy một cặp tai nghe USB-C. Có nhiều bằng chứng cho thấy Google đang phát triển một phiên bản có dây của tai nghe Pixel Bud để phát hành cùng Google Pixel 3 XL. Thậm chí, hộp đựng còn cho thấy khe thiết kế riêng để đựng tai nghe và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Với thiết bị tiền nhiệm, Google chỉ bán kèm cáp chuyển USB-C to 3.5mm khiến nhiều người dùng cảm thấy thất vọng, nhất là trong điều kiện tai nghe USB-C khá hiếm trên thị trường. Nếu rò rỉ mới nhất là chính xác, Pixel 3 sẽ không buộc người dùng phải đối mặt với tình huống này một lần nữa.

Video trên tay Pixel 3 XL

Ngoài ra, màn hình thiết bị còn cho thấy một số chi tiết liên quan đến cấu hình của Pixel 3 XL sắp tới. Cụ thể, máy sẽ chạy vi xử lí 8 nhân của Qualcomm với RAM 4 GB, đồ họa Adreno 630, độ phân giải màn hình 1440 x 2960 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 494 ppi.

Google dự kiến ​​sẽ công bố Pixel 3 và Pixel 3 XL vào đầu tháng 10.

Tham khảo: Theverge

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status