Google Pixel 3 XL bất ngờ lộ diện qua hình ảnh thực tế và video mở hộp

Google Pixel 3 XL bất ngờ lộ diện qua hình ảnh thực tế và video mở hộp

Chưa có kế hoạch ra mắt chính thức nhưng Pixel 3 X gần như đã lộ diện toàn bộ thiết kế và cấu hình.

Ban đầu, người ta dự đoán Google sẽ bắt đầu triển khai Android 9.0 Pie vào ngày 20 tháng 8 nhưng có lẽ gã khổng lồ tìm kiếm đã thay đổi kế hoạch để “ăn ké” show diễn của Samsung sắp tới. Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ công bố Galaxy Note9 vào ngày 9 tháng 8 và thật tình cờ khi Google phát hànhAndroid 9 Pie chỉ vài ngày trước sự kiện này.

Google Pixel 3 XL bất ngờ lộ diện qua hình ảnh thực tế và video mở hộp - Ảnh 1.

Trong khi mọi người đang tập trung sự chú ý đến Galaxy Note9 thì Pixel 3 XL bất ngờ rò rỉ ảnh thực tế. Những hình ảnh vừa xuất hiện một lần nữa xác nhận Pixel 3 XL có phiên bản “Clearly White”.

Video mở hộp Pixel 3 XL

Chưa dừng lại ở đó, một video “mở hộp” cũng vừa được đăng tải bởi một blogger người Nga cho cái nhìn toàn diện ở nhiều góc độ đối với . Nếu video này chính xác là Pixel 3 XL thì thiết bị sẽ sở hữu một “tai thỏ” nhỏ ở cạnh trên màn hình và jack âm thanh 3.5mm có thể sẽ không xuất hiện. Thay vào đó, Pixel 3 XL sẽ được bán kèm với tai nghe USB Type-C trong hộp.

Phần còn lại của hình ảnh rò rỉ xác nhận một số chi tiết khác của Pixel 3 XL, chẳng hạn như bộ xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ, RAM 4GB và Android 9.0 Pie. Màn hình của điện thoại có độ phân giải 1440 x 2960 với mật độ điểm ảnh đạt 494 ppi.

Google dự kiến ​​sẽ ra mắt Pixel 3 và Pixel 3 XL mới vào ngày 4 tháng 10. Hai thiết bị này sau đó sẽ sớm cho đặt hàng trước thông qua Google Play Store.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status