Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone

Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone

Bác Hùng (68 tuổi) là một fan trung thành của dòng Galaxy Note và cây bút S-Pen. Đặc biệt, bác còn rất hiểu biết và đam mê các lĩnh vực công nghệ.

Samsung đã chính thức mở bán Galaxy Note9 tại Việt Nam vào ngày hôm nay, 24/8. Trước giờ mở bán, đã có hàng người nối dài ở trước cửa những đại lý bán lẻ, ai ai cũng mong muốn mình là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới nhất của Samsung. Đa phần trong đó là Note fan – những người dùng trung thành của dòng Note, của cây bút S-Pen và những tính năng mà chúng đem lại. 

Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone - Ảnh 1.

Dòng người chờ mua Galaxy Note9

Và trong đám đông đó, chúng tôi đã có cơ hội được gặp gỡ một Note fan rất đặc biệt…

Bác Hùng sinh sống tại TP.HCM và năm nay đã 68 tuổi. Ban đầu chúng tôi tưởng rằng bác đến đây chỉ vì hiếu kỳ trước đám đông, nhưng không – bác là một người dùng Note và đến đây với mong muốn sở hữu chiếc Galaxy Note9 mới nhất.

Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone - Ảnh 2.

Trò chuyện cùng bác Hùng – một fan của dòng Note năm nay đã 68 tuổi

Bác hào hứng cho chúng tôi xem chiếc Galaxy Note3 mà bác đang sử dụng và những gì mà bác có thể làm được với nó. Là một người yêu thích chữ Nho, bác thường xuyên sử dụng cây bút S-Pen để viết chữ. Bác hào hứng “demo” cho chúng tôi tính năng Action Memo (ghi chú nhanh) của Galaxy Note3 và viết chữ “việt văn”.

Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone - Ảnh 3.

Bác thường xuyên sử dụng cây bút S-Pen để viết chữ Nho

Là một người di chuyển bằng xe bus, bác cũng sử dụng bút S-Pen để viết thông tin về số chuyến xe. Nếu có thay đổi, bác liền rút bút và ghi lại ngay.

Gặp gỡ fan Galaxy Note đặc biệt nhất Việt Nam: 68 tuổi, nâng cấp từ Note3 lên Note9, dùng Note vì độc hơn iPhone - Ảnh 4.

Ngoài ra, bác còn thường xuyên ghi chú lộ trình xe bus và nhiều thông tin khác

Lần này nâng cấp lên Galaxy Note9, một trong những điều mà bác mong đợi nhất ở chiếc máy này là dung lượng 512GB. Bác nói rằng 512GB là rất cần thiết vì bác lưu rất nhiều nhạc, phim từ xưa như Cleopatra hay Ben-Hur.

Khi được hỏi về việc tại sao không dùng iPhone, bác Hùng nói “Giờ iPhone ai cũng xài, không hấp dẫn. Dùng máy Samsung này giữa đám đông, mình rút cây bút ra trông nó độc lạ lắm.”

Bác nói rằng năm ngoái bác từng bị đột qụy. Nay khi sức khỏe của bác đã khá hơn, bác coi công nghệ là thú vui của tuổi già. Không chỉ biết các dòng máy phổ biến như iPhone hay Galaxy Note, bác còn tâm sự với chúng tôi về những mẫu máy khác như Huawei P20 Pro hay việc bác mong đợi sẽ có thêm nhiều mẫu máy của Nokia được trang bị ống kính Carl Zeiss.

Được nói chuyện với một người đáng tuổi ông về lĩnh vực tưởng chừng như chỉ giới trẻ mới hứng thú, chúng tôi thật sự cảm thấy bất ngờ và kính phục trước nghị lực của bác.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status