Game thủ “lách luật” sở hữu trang phục Galaxy siêu hiếm trong Fortnite mà không cần mua Note9, Samsung tìm mọi cách để ngăn chặn

Game thủ “lách luật” sở hữu trang phục Galaxy siêu hiếm trong Fortnite mà không cần mua Note9, Samsung tìm mọi cách để ngăn chặn

Rất nhiều game thủ đã dùng mẹo để sở hữu trang phục Galaxy mà chẳng cần bỏ 1.000 USD mua Galaxy Note9.

Galaxy Note9 và Galaxy Tab S4 lên kệ vào ngày 24/8 và người mua sẽ được tặng gói quà độc quyền gồm trang phục (skin) Samsung Fortnite Galaxy và một lượng tiền ảo trong game Fortnite.

Skin Galaxy là một trong những skin độc quyền và đắt tiền nhất trong game khi mà để sở hữu bạn sẽ phải bỏ tối thiểu 1.000 USD để mua Note9 hoặc 650 USD để mua Galaxy Tab S4.

Game thủ lách luật sở hữu trang phục Galaxy siêu hiếm trong Fortnite mà không cần mua Note9, Samsung tìm mọi cách để ngăn chặn - Ảnh 1.

Tuy nhiên, một số game thủ đã tìm ra cách để sở hữu skin Galaxy mà chẳng cần mất một xu nào. Cụ thể, họ đã lẻn vào các cửa hàng bán lẻ và chơi Fortnite trên những chiếc Note9 hoặc Galaxy Tab S4 đang được trưng bày. Sau đó, họ sở hữu skin Galaxy mà chẳng cần phải mua bất cứ thứ gì.

Quá trình này khá đơn giản:

1. Game thủ vào một cửa hàng có trưng bày Note9 hoặc Tab S4.

2. Cài Fortnite trên thiết bị trưng bày và đăng nhập bằng tài khoản của họ.

3. Chơi ba trận sau đó đăng xuất.

3. Trong vòng 24 tới 48 giờ, tài khoản của họ, hiện đã đăng nhập trên thiết bị cá nhân, sẽ nhận được skin Galaxy.

Phần khó khăn nhất trong quá trình này đó là các game thủ phải làm sao để có thể chơi hết ba trận đấu Fortnite mà không bị nhân viên cửa hàng phát hiện.

Đáng chú ý hơn, mỗi chiếc Note9, Tab S4 chỉ được nhận skin Galaxy một lần duy nhất. Điều này đồng nghĩa với việc nếu các thiết bị demo đã từng bị các game thủ đánh cắp skin này được bán ra dưới dạng tân trang, người mua nó sẽ không được nhận skin Galaxy.

Để ngăn chặn điều này, Samsung hiện đang chặn cài đặt Fortnite trên các thiết bị trưng bày ở cửa hàng Samsung hoặc các đại lý ủy quyền trên toàn cầu. Nhưng tại các cửa hàng không phải của Samsung, không thể nào chặn người dùng cài Fortnite trên Note9 và Tab S4 trưng bày.

Samsung hiện cũng đã đặt những thông báo như thế này ở các cửa hàng của mình:

Game thủ lách luật sở hữu trang phục Galaxy siêu hiếm trong Fortnite mà không cần mua Note9, Samsung tìm mọi cách để ngăn chặn - Ảnh 2.

“Tất cả các điện thoại Samsung demo sẽ không tải được Fortnite và skin, Vui lòng không cài đặt bất cứ thông tin hay tải về bất cứ thứ gì trên thiết bị demo, Cảm ơn.”

Mặc dù hành vi ăn trộm skin Samsung Fortnite Galaxy không tương đương với việc ăn trộm Note9 hoặc Tab S4. Tuy nhiên, skin Galaxy là một trong những điều thu hút người dùng quan tâm tới Note9 và Tab S4 nên việc nó bị giảm độ hiếm và độc quyền có thể khiến doanh số các thiết bị trên bị ảnh hưởng và đó là điều Samsung không hề muốn.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status