Galaxy Note9 sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn trước nhiều nhờ sợi carbon cao cấp

Galaxy Note9 sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn trước nhiều nhờ sợi carbon cao cấp

Galaxy Note9 sẽ sử dụng hệ thống tản nhiệt với sợi cacbon cho khả năng làm mát tốt hơn.

Chỉ còn hơn một ngày nữa là Galaxy Note9 chính thức được công bố nhưng có vẻ như Samsung đang tập trung nhiều hơn mức bình thường vào khả năng chơi game của thiết bị. Công ty thậm chí đã đã đạt được thỏa thuận với Epic Games để độc quyền tựa game đình đám Fortnite trên Galaxy Note9.

Galaxy Note9 sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn trước nhiều nhờ sợi carbon cao cấp - Ảnh 1.

Tất nhiên, tác vụ chơi game hạng nặng luôn đòi hỏi thiết bị phải có hiệu suất cao và thường tỏa ra nhiệt độ lớn. Để giải quyết vấn đề này, Samsung đã tiết lộ về một hệ thống tản nhiệt mới.

Gần đây Samsung nói rằng hệ thống tản nhiệt của  sẽ được cải thiện đáng kể so với các thiết bị thế hệ trước và nó được thiết kế chiếm đến một phần tư diện tích bên trong. Tại thời điểm chia sẻ thông tin này, Samsung được cho là sẽ tiếp bước nhiều nhà sản xuất trước đó để đặt các ống đồng dẫn nhiệt bên trong Note9.

Tuy nhiên, một nguồn tin công nghiệp đã phủ nhận điều này. Thay vì sử dụng ống đồng, Samsung đã sử dụng sợi cacbon cao cấp hơn, với khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Điều này sẽ làm cho thiết bị luôn mát ngay cả khi đang chạy các tác vụ nặng nề nhất.

Ngoài cải tiến hiệu suất chơi game tổng thể, giải pháp ống dẫn nhiệt mới cũng phục vụ một mục đích khác. Trước đây, để cung cấp trải nghiệm máy tính để bàn hoàn chỉnh, các chủ sở hữu Galaxy đã buộc phải sử dụng phụ kiện DeX chuyên dụng (với các giải pháp làm mát tích hợp). Nhờ vào các ống dẫn nhiệt mới bên trong Galaxy Note9, người dùng không cần một dock chuyên dụng nữa. Thay vào đó, trải nghiệm như với PC sẽ có sẵn trực tiếp thông qua smartphone (Note9).

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status