Đây sẽ là lí do bạn nên lên đời chiếc Smartphone vài triệu của mình

Đây sẽ là lí do bạn nên lên đời chiếc Smartphone vài triệu của mình

Đời sống sinh viên không quá dư dả, việc lên đời “dế” mới cũng sẽ khiến nhiều bạn trẻ đắn đo suy nghĩ. Vậy làm sao nâng cấp smartphone mới có đầy đủ tính năng thời thượng? Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích dưới đây để kịp nâng cấp điện thoại cho mình nhé.

Hiện nay, điện thoại phân khúc phổ thông ngày càng phổ biến, giá chỉ nhỉnh hơn feature phone (điện thoại với các tính năng cơ bản như nhắn tin, nghe gọi …) nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng cao cấp hơn rất nhiều. Bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc điện thoại với nhiều tính năng hữu ích hơn là nhắn tin, gọi điện và đọc báo. Nếu bạn chỉ có trong tay 3 triệu đồng thì đừng bỏ lỡ chiếc smartphone sáng giá Honor 7A vừa chính thức lên kệ từ 11/07 nhờ cấu hình khá mạnh và trang bị nhiều tính năng hợp xu hướng.

Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm smartphone phổ thông hiếm hoi được trang bị màn hình viền mỏng Fullview 5.7inch với tỷ lệ màn hình 18:9 thời thượng. Đặc điểm này giúp người dùng có trải nghiệm xem video tốt hơn hay chơi game thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, tính năng “sang chảnh” mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) vốn xuất hiện ở các smartphone phân khúc tầm trung và cao cấp nhưng lại được tích hợp ở một sản phẩm giá mềm này. Camera sẽ tự động quét và nhận diện 1,024 điểm trên khuôn mặt và mở khóa trong tích tắc. Honor 7A cũng được trang bị thêm tính năng cảm biến vân tay như một lựa chọn để mở khóa khi người dùng đang mang khẩu trang, khăn choàng hay kính râm. Camera cũng là điểm sáng trên máy với camera sau 13MP có công nghệ lấy nét tự động, camera trước 8MP với ‘Selfie Toning Light’ hỗ trợ chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chỉ bấy nhiêu thôi, chắc chắn bạn không thể tìm được chiếc smartphone nào có được tính năng cực “kool” với mức giá này.

Đây sẽ là lí do bạn nên lên đời chiếc Smartphone vài triệu của mình - Ảnh 1.

Honor 7A được nhà sản xuất mạnh tay đầu tư màn hình tràn viền thời thượng, camera tốt cũng như cấu hình ổn trong tầm giá nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ.

 

Đây sẽ là lí do bạn nên lên đời chiếc Smartphone vài triệu của mình - Ảnh 2.

Màn hình thiết kế viền mỏng FullView thời thượng mang lại trải nghiệm xem video hay chơi game thoải mái hơn

Và cũng đừng bỏ qua tính năng “siêu ngầu” – sẻ chia âm nhạc với bạn bè trên chiếc điện thoại cá tính này. Tính năng ‘siêu độc đáo’ Party mode cho phép các bạn trẻ có thể kết nối 9 chiếc smartphone cùng lúc phát âm nhạc cùng một thời điểm. Honor 7A được cải tiến hơn 30% công suất loa ngoài so với các sản phẩm đời trước. Smartphone này có thể chơi nhạc ở mức cao nhất là 87dB nhưng vẫn giữ được chất lượng âm thanh mượt dù ở âm lượng cao. Đây có thể được xem là một thiết bị âm thanh lý tưởng nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

Đây sẽ là lí do bạn nên lên đời chiếc Smartphone vài triệu của mình - Ảnh 3.

Tính năng Party Mode của Honor 7A giúp bạn sẻ chia âm nhạc cùng bạn bè

Honor 7A hiện đang được bán với mức giá 2,89 triệu đồng cùng 3 phiên bản màu sắc: đen cá tính, vàng ánh kim sang trọng và xanh lam thời thượng. Tin vui cho những bạn đang muốn lên đời điện thoại, Honor 7A đang có chính sách bảo hành tận 15 tháng và cho phép đổi trả trong vòng 45 ngày khi đặt mua tại các hệ thống của FPT Shop. Từ ngày 23 – 31/07/2018, 300 khách hàng đầu tiên mua Honor 7A tại các hệ thống FPT shop trên toàn quốc sẽ được giảm ngay 10% (chỉ dành cho khách hàng cũ đã nhận được tin nhắn).

Thông tin Honor 7A tại đây:

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status