Đây có thể là chiếc smartphone có 5 camera sau của Nokia

Đây có thể là chiếc smartphone có 5 camera sau của Nokia

Cách đây không lâu đã từng có tin đồn về việc Nokia sẽ ra mắt một chiếc smartphone có tới 5 camera sau.

Cách đây không lâu đã từng có tin đồn về việc Nokia sẽ ra mắt một chiếc smartphone có tới 5 camera sau. Thật không thể tin được, khi mà camera kép mới chỉ phổ biến được một hai năm trở lại đây. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn và sẽ khó có thể trở thành hiện thực.

Tuy nhiên mới đây, một bức ảnh được công bố có vẻ như đã chứng minh tin đồn trên là thật. Bức ảnh lần đầu được tìm thấy trên trang Baidu của Trung Quốc. Mặc dù ngay sau đó nó đã được gỡ bỏ, nhưng trang SlashLeaks đã nhanh chóng lưu lại và tiếp tục chia sẻ.

Đây có thể là chiếc smartphone có 5 camera sau của Nokia - Ảnh 1.

 Bức ảnh chụp mặt sau của một chiếc smartphone có logo Nokia ở mặt lưng và logo Android One ở phía dưới. Điều đáng chú ý đó là hệ thống camera sau có tới 5 ống kính và một đèn flash. Hệ thống camera được sắp xếp khá lạ mắt, với một camera ở phía trên cùng và 4 camera phía dưới xếp theo hình kim cương.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào khác về chiếc smartphone bí ẩn này của Nokia. Nhưng ở một động thái khác, Samsung cũng được cho là đang phát triển một chiếc smartphone có 4 camera sau. Có lẽ xu hướng sắp tới của ngành công nghiệp smartphone sẽ là chạy đua số lượng camera, thay vì số chấm megapixel như trước đây.

Tham khảo: Neowin

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status