Đây có lẽ là chiếc điện thoại Android đơn giản nhất thế giới, và nó sắp được bán rồi!

Đây có lẽ là chiếc điện thoại Android đơn giản nhất thế giới, và nó sắp được bán rồi!

Chiếc điện thoại này, dù có ngoại hình thuộc dạng cơ bản nhất trong thế giới điện thoại, nhưng lại hỗ trợ các băng tần 4G LTE, và còn chạy hệ điều hành Android nữa!

Chiếc điện thoại kỳ lạ này – có tên là MP02, do Punkt sản xuất – sẽ ra mắt tại Lễ hôi Thiết kế London trong vài tuần nữa. MP02 sẽ thay thế MP01, vốn ra mắt một năm trước nhằm mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, tránh xa mọi yếu tố có thể gây mất tập trung. MP02 tất nhiên vẫn sẽ đi theo con đường này, vẫn nhắm vào việc mang lại trải nghiệm tối giản, nhưng có một số cải tiến nhất định trong các tính năng chủ đạo.

MP02 sẽ có kết nối 4G LTE, một bước nhảy vọt từ MP01 chỉ hỗ trợ 2G. Đây là điểm cộng lớn, xét việc nhiều nơi trên thế giới nay đã…không còn các dịch vụ 2G nữa. Và bởi bạn sẽ có thể tận dụng ưu thế của tốc độ dữ liệu nhanh hơn nhiều, nên MP02 sẽ có thể hoạt động như một hotspot, cho phép các thiết bị khác truy xuất Internet thông qua nó.

Đây có lẽ là chiếc điện thoại Android đơn giản nhất thế giới, và nó sắp được bán rồi! - Ảnh 1.
Đây có lẽ là chiếc điện thoại Android đơn giản nhất thế giới, và nó sắp được bán rồi! - Ảnh 2.
Đây có lẽ là chiếc điện thoại Android đơn giản nhất thế giới, và nó sắp được bán rồi! - Ảnh 3.

MP02 chạy hệ điều hành Android, nên nó có thể xử lý nhiều tương tác phức tạp của người dùng. Ví dụ, máy sẽ cho phép hiển thị tin nhắn theo phong cách hội thoại, và thậm chí còn có một từ điển do người dùng định nghĩa nữa. Nhờ Punkt có quan hệ đối tác với BlackBerry nên MP02 sẽ được trang bị những tính năng bảo mật nâng cao, giúp bảo vệ an toàn cho mọi dữ liệu của bạn.

Nếu bạn sống tại London, bạn có thể mua MP02 tại shop Jassper Morrison bắt đầu từ ngày 17/9 tới đây. Giá và phương thức đặt hàng trước vẫn chưa được Punkt tiết lộ, nhưng mọi thứ có lẽ sẽ sẵn sàng vào ngày 17/9.

Tham khảo: Neowin

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status