Cuối tháng này, chủ nhân của Galaxy Note 9 sẽ không còn phải khổ sở vì “triệu hồi” nhầm Bixby nữa

Cuối tháng này, chủ nhân của Galaxy Note 9 sẽ không còn phải khổ sở vì “triệu hồi” nhầm Bixby nữa

Samsung Đức hứa hẹn cuối tháng 9 họ sẽ tung ra bản cập nhật cho phép “khổ chủ” của Galaxy Note 9 vô hiệu hoá cái nút chức năng “trời đánh” kia.

Dù bạn có yêu hay ghét (hầu hết là vế sau thôi) trợ lý ảo có tên Bixby của Samsung, thì cũng không thể phủ nhận rằng việc gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi làm riêng hẳn một nút để “triệu hồi” cô ả này lên quả là hết sức khó chịu cho người dùng. Đặc biệt là khi vị trí của nó nằm ngay dưới hai nút tăng/giảm âm lượng nên dễ gây nhầm lẫn, và bạn cũng không thể tắt phím chức năng này đi ngoại trừ cách cài dịch vụ của bên thứ 3 vào máy.

Cuối tháng này, chủ nhân của Galaxy Note 9 sẽ không còn phải khổ sở vì triệu hồi nhầm Bixby nữa - Ảnh 1.

May mắn thay, có vẻ như nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới đã biết lắng nghe người dùng của mình và đang rục rịch chuẩn bị tung ra một bản cập nhật cho phép người dùng vô hiệu hóa cái nút “trời đánh” này trên Galaxy Note 9.

Cuối tháng này, chủ nhân của Galaxy Note 9 sẽ không còn phải khổ sở vì triệu hồi nhầm Bixby nữa - Ảnh 2.

Tính năng này sẽ “xuất hiện trước thời điểm cuối tháng 9,” ít nhất là theo lời tài khoản Twitter chính thức của Samsung Đức. Khi ấy, bạn sẽ có thể tránh được tình trạng gọi nhầm Siri. Tuy nhiên, đáng buồn ở chỗ chủ nhân vẫn không có lựa chọn thay thế chức năng của nó.

Cuối tháng này, chủ nhân của Galaxy Note 9 sẽ không còn phải khổ sở vì triệu hồi nhầm Bixby nữa - Ảnh 3.

Theo thông tin mới cập nhật, Samsung đang lên kế họach bắt tay với Google để cải thiện Bixby, khiến cô trở nên hoàn thiện hơn, thông minh hơn và xử lý tình huống tốt hơn. Nếu đây là sự thật, không sớm thì muộn ông lớn Hàn Quốc này sẽ có đủ sự tự tin vào đứa con tinh thần của mình để loại bỏ đi những giới hạn, bó buộc vây quanh nó. 

Theo PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status