Cuối cùng hình hài của chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung đã lộ diện

Cuối cùng hình hài của chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung đã lộ diện

Model với tên gọi Galaxy J2 Core dự kiến sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên chạy Android Go hướng tới các thị trường mới nổi của Samsung.

Đúng như nhiều tin đồn, Galaxy J2 Core chạy Android 8.1 (build number J260GDDU1ARGC) sẽ là chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung.

Cuối cùng hình hài của chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung đã lộ diện - Ảnh 1.

Ngày ra mắt của chiếc smartphone chạy Android Go này đang tới rất gần. Tuy nhiên ngay từ bây giờ, hình ảnh rò rỉ sớm về Galaxy J2 Core cùng giao diện Android Go tùy biến đã xuất hiện.

Galaxy J2 Core sẽ là model smartphone hướng tới các thị trường mới nổi như Ấn Độ hoặc Đông Nam Á. Dự kiến máy sẽ ra mắt trước tiên tại Ấn Độ và bán ra tại các thị trường khác ở Châu Âu và Châu Á sau đó.

Hoặc cũng có thể Samsung chỉ thử nghiệm bán sản phẩm này tại một vài thị trường giống như cách hãng đã bán các model smartphone chạy hệ điều hành Tizen OS trước đây.

Cuối cùng hình hài của chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung đã lộ diện - Ảnh 2.

Galaxy J2 Core dự kiến trang bị màn hình 5 inch Super AMOLED, chip Exynos 7570, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy sẽ có camera chính 8MP và camera phụ 5MP cùng viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Cuối cùng hình hài của chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của Samsung đã lộ diện - Ảnh 3.

Android Go sẽ có sự tùy biến theo giao diện của Samsung

Đây cũng là mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên của Samsung sở hữu phím điều hướng bên trong màn hình thay vì để ngoài như các model trước đó.

Chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của máy là khi nào nhưng nhiều khả năng Samsung sẽ chỉ giới thiệu chiếc smartphone này sau khi hoàn thành xong sự kiện quan trọng với Galaxy Note9.

Tham khảo Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status