Chiếc Smartphone có thể gập của Huawei sẽ có màn hình 8-inch, do hãng màn hình BOE sản xuất

Chiếc Smartphone có thể gập của Huawei sẽ có màn hình 8-inch, do hãng màn hình BOE sản xuất

Bên cạnh đó, BOE đang nhận trách nhiệm sản xuất màn hình có thể gập cho 4 mẫu smartphone theo yêu cầu của các khách hàng khác.

Như chúng tôi đã từng Huawei đang có ý đồ phát triển một mẫu smartphone có thể gập được, và muốn ra mắt chúng vào tháng 11 năm nay – sớm hơn một bước so với Samsung. Và mới đây, ý đồ này của Huawei đã lại một lần nữa được thể hiện rõ hơn, khi hợp tác với nhà sản xuất màn hình BOE đến từ Trung Quốc.

Theo như những gì được đăng tải trên tạp chí ET News của Hàn Quốc, thì Huawei và BOE đang hợp tác để tạo ra một chiếc smartphone màn hình 8-inch có thể gập được. Bên cạnh đó, nguồn tin của ET News còn cho biết, BOE đang nhận trách nhiệm sản xuất màn hình có thể gập cho 4 mẫu smartphone theo yêu cầu của khách hàng. Nhiều khả năng Samsung cũng là một khách hàng của BOE, do quan hệ hợp tác của hãng này với Samsung Display. Tuy nhiên, cũng sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu như Xiaomi hay Oppo cũng nhảy vào cuộc chơi “smartphone gập” và hợp tác với BOE cả. Mới đây, Xiaomi cũng đã đăng ký bằng sáng chế cho một thiết bị với màn hình có thể gập, và Oppo cũng vậy.

Chiếc Smartphone có thể gập của Huawei sẽ có màn hình 8-inch, do hãng màn hình BOE sản xuất 1

Hiện tại, ở sự kiện Display Week Expo diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, BOE cũng có tham dự và giới thiệu về những mẫu màn hình có thể gập của hãng này. Đồng thời, hãng cũng công bố sẽ sớm trưng bày một chiếc smartphone màn hình gập 5,99-inch và một chiếc Tablet màn hình gập 7,56-inch.

Đồng thời, tại sự kiện này BOE cũng công bố những thông tin chi tiết về màn hình WQHD AMOLED có thể gập được của hãng, với khả năng chịu được 100.000 lần gập mở của người dùng. Màn hình này khi mở ra cũng sẽ chẳng khác gì những chiếc màn hình phẳng bình thường cả.

Bên cạnh Samsung và Huawei, một số cái tên khác cũng tham gia vào cuộc chơi “smartphone gập” là Lenovo, LG và ZTE. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, có lẽ chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên sẽ được ra mắt bởi Huawei hoặc Samsung mà thôi.

Tham khảo Android Authority

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status