Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro, sẽ ra mắt vào ngày 15/8

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro, sẽ ra mắt vào ngày 15/8

Gần như mọi góc cạnh của Oppo F9/F9 Pro đã bị rò rỉ.

Sau smartphone cao cấp Find X, Oppo tiếp tục úp mở về bộ đôi smartphone mới mang tên F9 và F9 Pro. Trong khi F9 Pro được bán tại Ấn Độ thì F9 hướng tới các thị trường như Việt Nam, Indonesia và Malaysia.

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác, F9/F9 Pro có tai thỏ nhỏ hơn rất nhiều.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro, sẽ ra mắt vào ngày 15/8 - Ảnh 1.

Thiết kế màn hình F9/F9 Pro khá giống Essential Phone. Tuy nhiên, thay vì phần nhô ra hình chữ U, Oppo thiết kế hình thung lũng với camera trước ở đáy và loa thoại ở phía trên. Camera trước của F9/F9 Pro vẫn sẽ có độ phân giải 25 MP như F7 nhưng được hỗ trợ bởi AI và cảm biến HDR giúp tạo ra những bức ảnh hoàn hảo và tươi sáng hơn.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro, sẽ ra mắt vào ngày 15/8 - Ảnh 2.

Bộ đôi F9 dự kiến sẽ có các màu sắc mới như Sunrise Red và Twilight Blue. Phiên bản màu đỏ lộ diện trong ảnh trên tay sớm cho thấy mặt lưng tuyệt đẹp, hấp dẫn với vân kim cương.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro, sẽ ra mắt vào ngày 15/8 - Ảnh 3.

F9/F9 Pro cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, hứa hẹn cung cấp 2 tiếng gọi điện chỉ sau 5 phút sạc. F9/F9 Pro sẽ là smartphone đầu tiên của dòng F được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC.

F9 Pro có màn hình LCD 6.3 inch với độ phân giải FHD+. Máy dùng chip MediaTek Helio P60 với 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ 128 GB. Phía sau F9 Pro là camera kép 16 MP và cảm biến vân tay. Chiếc smartphone này dự kiến được trang bị pin 3.400 mAh. F9 Pro có thể lên kệ tại Ấn Độ với giá khoảng 438 USD.

Thông số chi tiết và giá của F9 vẫn chưa bị rò rỉ.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status