BlackBerry KEY2 LE lộ diện mọi góc độ trong ảnh dựng mới rò rỉ

BlackBerry KEY2 LE lộ diện mọi góc độ trong ảnh dựng mới rò rỉ

BlackBerry KEY2 LE là phiên bản cấu hình yếu hơn của KEY2 vừa ra mắt vài tháng trước.

Nhiều người tin rằng lý do TCL tung ra mẫu máy này là để thỏa mãn mong muốn được sở hữu một chiếc BlackBerry KEY2 nhưng túi tiền lại không cho phép.

Hôm nay, một hình ảnh dựng mới của chiếc KEY2 LE đã bị rò rỉ lên mạng, cho chúng ta thấy tất cả các góc cạnh của thiết bị này.

BlackBerry KEY2 LE lộ diện mọi góc độ trong ảnh dựng mới rò rỉ - Ảnh 1.

Có thể thấy, BlackBerry KEY2 LE có hình dạng giống hệt KEY2. Máy vẫn có bàn phím QWERTY đầy đủ bên dưới màn hình cùng cụm camera kép ở mặt lưng. Cảm biến vân tay của máy được tích hợp vào phím cách, và tất nhiên KEY2 LE vẫn có phím Speed mới tương tự KEY2.

Trên đỉnh máy là jack âm thanh 3.5mm và một microphone thứ 2, trong khi đáy máy có cổng USB-C cùng các lỗ nhỏ ở hai bên chứa loa và microphone chính.

CŨng như KEY2, bên hông máy có một phím tiện lợi nằm bên dưới nút điều khiển âm lượng và nút nguồn (được làm với các chi tiết sần lên để dễ phân biệt). Khay SIM nằm bên cạnh trái máy. Họa tiết mặt lưng máy có thiết kế khác với KEY2, nhưng nó vẫn giúp ngăn không cho điện thoại trượt trên các bề mặt láng bóng và giúp người dùng cầm nắm thuận tiện hơn.

BlackBerry KEY2 LE sẽ có màn hình 4.5-inch, vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cụm camera kép của máy gồm một ống kính 13MP và một ống kính 5MP. Máy có pin 3.000mAh, chạy Android 8.1 Oreo. TCL sẽ công bố KEY2 LE tại IFA Berlin vào ngày 30/8 tới đây.

Tham khảo: GizmoChina

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status