Bixby tái xuất trên Note 9, nói chuyện có duyên hơn nhiều so với trước đây

Bixby tái xuất trên Note 9, nói chuyện có duyên hơn nhiều so với trước đây

Samsung vừa tung ra một phiên bản mới dành cho trợ lý giọng nói Bixby của mình. Bixby nay nói chuyện có duyên hơn và có thể tiếp tục cuộc đối thoại khi bạn hỏi một câu tiếp nối câu hỏi trước đó.

Ví dụ, nếu đầu tiên bạn hỏi trợ lý ảo này về các buổi hòa nhạc diễn ra vào các ngày cuối tuần – giống như Samsung đã demo trên sân khấu buổi giới thiệu Note 9 hôm nay – bạn có thể tiếp tục đặt ra câu hỏi về các buổi hòa nhạc diễn ra vào các ngày khác trong tuần mà không cần phải lặp lại toàn bộ câu hỏi. Một số tính năng mới khác cũng được Samsung giới thiệu, bao gồm đặt trước chỗ tại nhà hàng, quán ăn, và khả năng liên kết với các ứng dụng khác như Yelp, Uber, Ticketmaster, Fandango, OpenTable và Google Maps.

Nhờ liên kết với các ứng dụng nêu trên, Bixby nay có thể trả lời các câu hỏi mà không cần trực tiếp mở các ứng dụng khác lên. Ngay cả khi bạn không cài đặt sẵn chúng, Bixby cũng sẽ có thể sử dụng chúng để tìm kiếm kết quả cho câu trả lời của mình!

Bixby tái xuất trên Note 9, nói chuyện có duyên hơn nhiều so với trước đây - Ảnh 1.

Samsung còn nhấn mạnh rằng hãng đang hợp tác cùng các đối tác phát triển loạt ứng dụng này để giúp bạn thực hiện nhiều hành động dễ dàng hơn. Ví dụ, thay vì nói “mua vé trong Ticketmaster”, bạn có thể chỉ cần nói “mua vé” là đủ. Với Google, nhờ liên kết với Bixby, bạn có thể yêu cầu trợ lý ảo này thực hiện nhiều thứ như tìm đường, điều hướng, và tìm kiếm các địa điểm thú vị theo nhu cầu.

Trong lần tái xuất này, Bixby cũng trở nên thông minh hơn khi có khả năng học hỏi những thứ bạn đã từng làm trong quá khứ để bổ sung cho các phản hồi của nó. Một ví dụ mà Samsung biểu diễn trên sân khấu là khi tiến hành đặt chỗ: Bixby sẽ tự động điền số người trong nhóm của bạn, cùng thời gian các bạn dự kiến sẽ đến địa điểm đã đặt chỗ trước dựa vào hoạt động đặt lịch trước đây của bạn.

Bixby tái xuất trên Note 9, nói chuyện có duyên hơn nhiều so với trước đây - Ảnh 2.

Tham khảo: TechCrunch

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status