Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam

Tại sao phải ra ngoài cổ vũ khi chính chiếc điện thoại Note9 bạn cầm trên tay là TV di động không thể tuyệt vời hơn?

16 giờ chiều nay, trận Bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ Asiad 2018 sẽ chính thức lăn bóng cùng với niềm hân hoan mong chờ khi Việt Nam lần đầu tiên có thứ hạng cao tại giải bóng đá cấp châu lục. Nhưng kèm với đó là không ít băn khoăn của giới văn phòng khi không thể theo dõi được trận đấu vì vẫn trong giờ làm việc.

Trong một diễn biến khác, một số bạn lại lựa chọn cách ngồi tại bàn làm việc của mình để dùng internet xem trực tiếp trên máy tính, nhưng hỡi ôi ai cũng đua nhau xem thì mạng cũng chẳng load nổi. Vậy giữa những khó khăn đang bủa vây, lối đi nào cho những con tim cuồng nhiệt yêu bóng đá?

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 1.

Đến giờ xem bóng mà mạng công ty thì “yếu”, làm sao đây?

Câu trả lời chính là chiếc điện thoại của chúng ta trên tay, và cụ thể hơn là – một đại diện không thể tốt hơn để thưởng thức trọn vẹn trận cầu đỉnh cao này.

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 2.

Bật 4G lên mà dùng thẳng ngay Galaxy Note9 xem thôi chứ còn đợi gì nữa, chẳng lo bị nghẽn mạng giữa chừng.

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 3.

Không khí bóng đá thì sôi động nhưng có lẽ màn hình 6,4 inch dù có đẹp nhưng chưa đủ “đã”.

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 4.

Một thay đổi mới của Galaxy Note9 là có thể kết nối với màn hình hoặc TV một cách nhanh gọn thông qua sợi dây Samsung Dex này thôi

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 5.

Từ Note9 xuất nội dung lên màn hình to thế này, cảm giác xem sướng hơn nhiều.

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 6.

Tích hợp hệ thống âm thanh stereo ngay trong chiếc điện thoại, còn gì tuyệt vời hơn để trải nghiệm

Biến màn hình thành TV với Galaxy Note9, dân văn phòng không phải đi đâu mà vẫn xem bóng cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam - Ảnh 7.

Chưa kể màn hình to, còn có thể rủ đồng nghiệp thưởng thức và cổ vũ chung.

Chỉ còn khoảng hơn một giờ là trận cầu đỉnh cao này chính thức bắt đầu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị để có thể tận hưởng hết không khí bóng đá sôi động ngay thôi.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status