Bắt gặp Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” ngoài phố

Bắt gặp Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” ngoài phố

Pixel 3 XL lộ hình ảnh thực tế ngoài phố, rãnh tai thỏ lớn với 2 camera trước.

Trước ngày ra mắt chính thức, có vẻ như một chiếc Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” đã được bắt gặp ngoài phố. Rất nhanh chóng, những hình ảnh thực tế đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây rất có thể là một trong những nguyên mẫu thử nghiệm của Pixel 3 XL, mặc dù vậy thiết kế có vẻ như không khác nhiều so với phiên bản thương mại. Chúng ta có thể nhìn thấy từ những hình ảnh thực tế này, Pixel 3 XL có thiết kế rãnh tai thỏ khá sâu.

Bắt gặp Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” ngoài phố - Ảnh 1.

 Các hình ảnh thiết kế bị rò rỉ trước đây của Pixel 3 XL cũng có thiết kế tương tự. Google còn trang bị tới 2 camera trước. Có thể một trong số camera trước này đảm nhiệm chức năng quét 3D, phục vụ tính năng bảo mật bằng khuôn mặt.

Bắt gặp Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” ngoài phố - Ảnh 2.

 Điểm ấn tượng nhất có lẽ là viền bezel siêu mỏng của chiếc Pixel 3 XL và một chiếc cằm nhỏ khá hợp lý. Viền màn hình của Pixel 3 XL còn mỏng hơn nhiều so với iPhone X của Apple. Nhờ đó mà thiết kế mặt trước của Pixel 3 XL trông cao cấp và sang trọng hơn.

Bắt gặp Pixel 3 XL “bằng xương bằng thịt” ngoài phố - Ảnh 3.

 Mặt lưng của chiếc smartphone này không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Vẫn được chia thành hai phần là mặt kính và mặt nhựa, với camera đơn và đèn Flash LED. Tuy nhiên chúng ta không thể xác nhận được vị trí đặt cảm biến vân tay. Liệu Pixel 3 XL có được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình hay không vẫn là nghi vấn.

Tham khảo: gsmarena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status