Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9

Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9

Một ngày trước sự kiện ra mắt, nhà bán lẻ MobileFun đã nhanh tay bán ra phụ kiện case bảo vệ chính thức của Galaxy Note9.

Dù Galaxy Note9 chưa ra mắt nhưng hôm nay người dùng đã có thể mua trước case bảo vệ chính thức của thiết bị này từ nhà bán lẻ MobileFun.

Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9 - Ảnh 1.

Nhà bán lẻ này đã liệt kê trên website của mình các phiên bản case cho Note9 như Clear View Standing Case, Silicone Cover Case, LED View Cover Case và Protective Stand Cover Case. Những chiếc case này có sẵn với hàng loạt tùy chọn màu sắc như màu xanh, trắng, lavender, nâu, đen và đỏ. Giá cho những chiếc case này dao động từ 30 USD đến 59 USD.

Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9 - Ảnh 2.
Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9 - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy các phụ kiện chính thức của Galaxy Note9. Trước đó, nhiều rò rỉ trực tuyến cũng đã tiết lộ về các bộ case mà Samsung sẽ cung cấp cho chiếc flagship sắp tới của hãng.

Bạn đã có thể mua case chính thức dành cho Galaxy Note9 - Ảnh 4.

Samsung sẽ giới thiệu  vào ngày 9 tháng 8 trong một sự kiện tại thành phố New York. Samsung sẽ xác nhận giá và ngày phát hành cho thiết bị tại sự kiện này. Trước đó, Samsung đã phát hành một trang đăng ký mua Galaxy Note9 và về cơ bản đã thừa nhận thiết bị này sẽ lên kệ từ 24 tháng 8.

Tham khảo: Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status