Apple chuyển sang sử dụng pin của nhà sản xuất Trung Quốc để iPhone có giá bán rẻ hơn

Apple chuyển sang sử dụng pin của nhà sản xuất Trung Quốc để iPhone có giá bán rẻ hơn

Những chiếc iPhone mới sẽ sử dụng pin của các nhà cung ứng mới là Desay Battery Technology và Sunwoda Electronic, của Trung Quốc.

Apple đang cố gắng cắt giảm chi phí sản xuất cho các thiết bị sắp tới của mình, bao gồm cả iPhone, iPad và MacBook mới. Nguồn tin của DigiTimes cho biết Apple sẽ chuyển từ các nhà cung ứng của Đài Loan sang các nhà cung ứng mới tại Trung Quốc, do có mức giá hợp lý hơn.

Theo DigiTimes, nhà sản xuất pin Simplo Technology của Đài Loan sẽ không còn hợp tác với Apple, mà sẽ sản xuất pin cho các hãng xe đạp điện. Trong khi đó, những chiếc iPhone mới sẽ sử dụng pin của các nhà cung ứng mới là Desay Battery Technology và Sunwoda Electronic, của Trung Quốc.

Apple chuyển sang sử dụng pin của nhà sản xuất Trung Quốc để iPhone có giá bán rẻ hơn - Ảnh 1.

 Không chỉ pin, mà ngay cả nhà cung ứng khung kim loại cho iPhone là Catcher Technology cũng đang phải tìm kiếm khách hàng mới sau khi chấm dứt hợp tác với Apple. Thay vào đó, Apple cũng sẽ lựa chọn một nhà cung ứng của Trung Quốc là Everwin Precision Technology.

Việc cắt giảm chi phí sản xuất có thể sẽ giúp những chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple có giá cả cạnh tranh hơn. Theo một số nguồn tin trước đây, Apple cũng chuẩn bị ra mắt một chiếc iPad giá rẻ và một chiếc MacBook Air mới giá rẻ.

Tham khảo: gsmarena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status